VnReview
Hà Nội

DJI ra mắt gimbal có thể gập đôi, sạc bằng cổng USB-C

Osmo Mobile 3 là sản phẩm mới nhất trong dòng gimbal (tay cầm chống rung) cho di động của DJI (Trung Quốc).

Tương tự những thế hệ trước, bạn chỉ cần gắn smartphone lên gimbal, kết nối bằng Bluetooth để có những đoạn video mượt mà, sắc nét, chuyên nghiệp.

Theo Android Authority, một trong những nâng cấp lớn nhất của Osmo Mobile 3 là khả năng gập đôi. Điều khó chịu của gimbal di động chính là kích thước lớn, tuy có thể tháo các bộ phận để cho vào hộp, đa số vẫn khá cồng kềnh khi mang đi du dịch.

Với Osmo Mobile 3, thiết bị có thể gập đôi lại. Dù chưa thể bỏ túi quần, khả năng gập đôi vẫn giúp bạn dễ dàng bỏ thiết bị vào ba-lô hay cặp sách, mang đi mọi nơi mà không chiếm quá nhiều không gian.

Nâng cấp đáng chú ý khác của Osmo Mobile 3 là khả năng sạc bằng cổng USB-C. Không chỉ sạc nhanh hơn (sạc đầy trong 2 tiếng), bạn có thể sử dụng sạc của nhiều loại smartphone hiện nay để sạc với Osmo Mobile 3 mà không cần mang theo dây cáp microUSB riêng như trước.

Một số tính năng đáng chú ý khác của DJI Osmo Mobile 3 gồm khả năng tự xoay điện thoại sang dọc hoặc ngang (trên những thế hệ trước, bạn phải làm thủ công). Nút chức năng ở phía sau cũng quay trở lại (bị bỏ trên Osmo Mobile 2), có thêm chế độ Active Track và Story Mode tương tự DJI Osmo Pocket.

Osmo Pocket vẫn là một trong những máy quay phim di động cầm tay được đánh giá cao với kích thước bỏ túi đúng nghĩa, tuy nhiên giá của nó khá đắt, 349 USD (8,1 triệu đồng). Với Osmo Mobile 3, bạn chỉ cần bỏ ra 139 USD (3,2 triệu đồng) là có thể sở hữu trọn bộ gimbal, dây đeo, túi đựng, miếng đệm chống trượt, hộp đựng và tripod gắn thêm.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác