VnReview
Hà Nội

HTC Wildfire X chính thức ra mắt với chip Helio P22, 3 camera sau

Hãng điện thoại Đài Loan HTC vừa chính thức trình làng chiếc smartphone mới HTC Wildfire X với chip MediaTek Helio P22 và 3 camera ở phía sau.

HTC Wildfire X chính thức ra mắt với chip Helio P22, 3 camera sau

Theo GSMArena, sau khi rời khỏi thị trường điện thoại thông minh Ấn Độ vào tháng 7 năm ngoái, HTC đã nhiều lần "úp mở" về việc sẽ quay trở lại. Và bây giờ, điều đó đã trở thành sự thật khi HTC trình làng chiếc smartphone mới nhất của họ là HTC Wildfire X tại đây.

HTC Wildfire X sử dụng vi xử lí Helio P22, chạy Android Pie và có hai cấu hình bộ nhớ - 3GB/32GB và 4GB/128GB. Nó cũng có một khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng không gian lưu trữ lên tới 256GB.

Thiết bị sở hữu màn hình 6.2 inch, độ phân giải HD+ với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 88,8%. Nó có một "tai thỏ" nhỏ ở trên, đây là nơi chứa camera selfie 8MP. Mặt sau của điện thoại có lớp gương OPVD 3D và tích hợp cảm biến vân tay cùng hệ thống camera 3 camera, bao gồm cảm biến chính 12 MP, camera tele 8MP (zoom quang 2x) và cảm biến độ sâu 5MP.

HTC Wildfire X chính thức ra mắt với chip Helio P22, 3 camera sau

HTC Wildfire X cũng đi kèm với một phụ kiện có tên "MyBuddy". Đây là; một công cụ bảo mật cá nhân có thể kích hoạt báo động với âm thanh lớn trong các tình huống nguy hiểm. Ngoài ra, nó còn chia sẻ trực tiếp vị trí của bạn với gia đình và bạn bè, truyền âm thanh và video về môi trường xung quanh theo thời gian thực. Phụ kiện này cũng có thể được dùng để xác định vị trí điện thoại bị thất lạc của bạn.

Wildfire X có pin 3.300 mAh và có 1 tùy chọn màu duy nhất là Sapphire Blue.

Máy có giá 155 USD (3,6 triệu đồng) cho phiên bản 3 GB/32 GB, trong khi phiên bản 4GB/128GB sẽ có giá 195 USD (4,5 triệu đồng). Tại thị trường Ấn Độ, thiết bị sẽ được bán ra vào ngày 22/8 thông qua Flipkart. Hiện chưa có thông tin về việc chiếc điện thoại này của HTC có được bán ra tại các thị trường khác ngoài Ấn Độ hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác