VnReview
Hà Nội

Snap ra mắt kính AR Spectacles 3: Thiết kế thời trang, giá 380 USD

Spectacles 3 có 2 màu: carbon (đen) và mineral (pha giữa màu be và vàng) với gọng bằng thép, nút nhựa tùy chỉnh và tròng kính màu tối để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng Mặt Trời.

Snap, công ty sở hữu ứng dụng Snapchat, vừa ra mắt Spectacles 3, phiên bản mới của dòng sản phẩm kính thực tế ảo tăng cường (AR) với thiết kế mới, trang bị thêm camera HD để tạo hiệu ứng chiều sâu.

Theo The Verge, Snap định vị Spectacles 3 là phiên bản giới hạn cho người dùng chuyên nghiệp trong một số lĩnh vực như sáng tạo, thiết kế thời trang. Sản phẩm sẽ bán trên website Spectacles.com từ tháng 11 với giá 380 USD (8,8 triệu đồng).

Mức giá của Spectacles 3 đắt gấp đôi so với phiên bản năm ngoái. Cũng dễ hiểu bởi chi phí sản xuất Spectacles 3 không hề rẻ. Snap đã lỗ đến 40 triệu USD vào năm 2017 do phiên bản Spectacles đầu tiên bán quá ế.

Một trong những nâng cấp chính của Spectacles 3 là có thêm camera HD làm nhiệm vụ nhận diện chiều sâu cho bộ hiệu ứng 3D mới. Hãng cũng sẽ cho phép các nhà phát triển bên thứ ba thiết kế hiệu ứng 3D cho kính từ cuối năm nay.

Spectacles 3 có 2 màu: carbon (đen) và mineral (pha giữa màu be và vàng) với gọng bằng thép nhẹ, nút nhựa tùy chỉnh và tròng kính màu tối để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng Mặt Trời.

Giống các phiên bản trước, Spectacles 3 cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh, quay video bằng cách nhấn vào nút bấm trên kính (đèn báo sẽ sáng xung quanh camera khi quay hình). Sau khi đồng bộ với điện thoại, bạn có thể chỉnh sửa, gửi cho bạn bè qua Snapchat hoặc xuất để chia sẻ lên các mạng xã hội yêu thích. Ảnh chụp từ Spectacles 3 có độ phân giải 1642x1642 pixel, video là 1216x1216 pixel.

Đáng tiếc khi thời lượng pin của Spectacles 3 không được cải thiện. Snap cho biết bạn có thể quay 70 đoạn video, chụp 200 tấm ảnh trong một lần sạc. Bộ nhớ 4GB của kính có thể chứa tối đa 100 video và 1.200 tấm ảnh. Bạn có thể sạc cho kính bằng cách cho vào hộp sạc, sạc đầy trong 75 phút, sạc lại cho hộp đựng bằng cổng USB-C.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác