VnReview
Hà Nội

iPad Mini đã được sản xuất ở Brazil

Blog công nghệ tiếng Nhật Macotakara dẫn nguồn tin dấu tên cho biết chiếc iPad Mini của Apple đã được sản xuất ở một nhà máy tại Brazil.

Chưa có thông tin chi tiết nào về hình thức cũng như phần cứng của iPad Mini được công bố nhưng nguồn tin của Macotakara cho rằng iPad cỡ nhỏ của Apple sẽ không có microphone ở mặt sau giống như iPhone 5.

Gần đây cũng có tin cho rằng việc sản xuất iPad Mini sẽ có thêm sự tham gia của công ty Pegatron cùng với Foxconn. Trong đó, Pegatron sẽ sản xuất khoảng 50-60% sản lượng iPad Mini, phần còn lại sẽ do Foxconn đảm nhiệm.;Foxconn đã bắt đầu sản xuất iPhone tại Brazil từ hồi đầu năm. Cơ sở sản xuất của công ty này ở Brazil có quy mô nhỏ hơn nhiều so với Trung Quốc.

Apple hiện chưa công bố bất kỳ thông tin nào về iPad Mini cũng như iPad thế hệ mới. Trong khi đó, có nguồn tin cho rằng hãng này sắp gửi giấy mời báo chí tham dự sự kiện được cho là lễ ra mắt iPad Mini vào tháng tới. Thông tin này có vẻ hợp lý vào thời điểm hiện tại bởi vì Apple cần có một sản phẩm cỡ nhỏ hơn và giá thấp hơn để cạnh tranh với Kindle Fire HD mới của Amazon và Nexus 7 của Google. 

Thanh Phong 

Chủ đề khác