VnReview
Hà Nội

Logitech ra mắt 2 bàn phím chơi game sử dụng switch GL siêu mỏng

G915 Lightspeed Wireless và G815 Lightsync RGB là 2 mẫu bàn phím chơi game mới của Logitech sử dụng switch GL mỏng do hãng tự phát triển.

Theo The Verge, cả 2 đều trang bị đèn phát sáng RGB hỗ trợ tối đa 16,8 triệu màu, 5 phím macro tùy chỉnh theo ý thích, riêng mẫu G915 là bàn phím không dây, kết nối với máy tính qua receiver sử dụng công nghệ Lightspeed độc quyền của Logitech.

Switch GL của Logitech chia làm 3 tùy chọn ưu tiên lực nhấn (linear), phản hồi xúc giác (tactile) và tiếng kêu (clicky), tương đương với switch Cherry MX Red, Brown và Blue. Đặc điểm chung của loại switch GL là chúng giúp bàn phím mỏng hơn đáng kể so với những loại phím cơ khác, giúp gõ nhanh hơn 25% do không phải nhấn phím quá sâu (theo công bố của hãng).

Phiên bản không dây G915 sử dụng receiver 2.4GHz với công nghệ Lightspeed, tuy không thuận tiện như Bluetooth nhưng công nghệ này giúp đảm bảo kết nối ổn định, độ trễ thấp nhất có thể. Thời lượng pin của G915 có thể kéo dài đến 135 ngày nếu không bật đèn RGB, hoặc 12 ngày nếu bật đèn, cường độ sử dụng 8 tiếng mỗi ngày.

Logitech G915 và G815 có giá bán lần lượt là 250 USD (5,8 triệu đồng) và 200 USD (4,7 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác