VnReview
Hà Nội

Thương hiệu “dân chơi” Playboy bất ngờ ra mắt mẫu tai nghe không dây Playboy Icon 1

Thương hiệu tên tuổi Playboy vừa trình làng mẫu headphone với tên gọi Playboy Icon 1, lấn sân sang lĩnh vực công nghệ âm thanh. Giá bán trọn bộ sản phẩm hiện nay là 150 USD (khoảng 3.5 triệu VNĐ).

Nói đến tai nghe đáp ứng nhu cầu "nghe thật riêng tư", có thể thể kể tới những mẫu tai nghe chống ồn nổi tiếng như Bose Noise Cancelling Headphones 700 hay Sony WH-1000XM3. Giờ đây, khách hàng có thêm một sự lựa chọn mới: Playboy headphone.

playboy icon 1

Không nhầm đâu, đó chính xác là Playboy headphone!

Đế chế tạp chí người lớn nổi tiếng Playboy mới đây đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực âm thanh, và sản phẩm ra mắt thị trường lần này có tên Playboy Icon 1. Đây là mẫu tai nghe không dây, thuộc dòng over-ear, có thiết kế màu đen toàn thân. Logo tai thỏ quen thuộc xuất hiện ở bên trong củ tai (earcup) và trên quai đeo đầu (headband). Và tất nhiên, dòng chữ "Playboy" cũng sẽ được thể hiện nổi bật ở phần quai trên.

headband playboy

Playboy Icon 1 có nhiều tính năng được mong đợi như hỗ trợ Bluetooth, gọi điện thoại rảnh tay, tùy chọn kết nối có dây v.v. Tuy nhiên, thật không may, sản phẩm không hỗ trợ USB-C, điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải chấp nhận tốc độ truyền tải thấp hơn của Micro-USB.

Playboy trích dẫn lời nhận xét có cánh của "một nhà đánh giá công nghệ hàng đầu" (không tiết lộ danh tính) rằng "So với những chiếc headphone ở mức giá 400USD, sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu trong ngành, âm thanh của Playboy Icon 1 xuất sắc hơn nhiều."

Hiện, Playboy Icon 1 đang được bán với giá 150 USD (khoảng 3.5 triệu VNĐ). Với giá này, khách hàng sẽ có trong tay trọn bộ sản phẩm gồm: tai nghe, hộp đựng vỏ cứng, cáp AUX, cáp sạc và khăn lau làm từ sợi vải microfiber.

Shirley

Chủ đề khác