VnReview
Hà Nội

iPad Mini sẽ ra mắt vào ngày 17/10?

Đối thủ của Kindle Fire HD và Nexus 7, iPad Mini, có thể sẽ được bán ra thị trường vào tháng 11.

Bài liên quan:

 

iPad Mini đã được sản xuất ở Brazil

iPad Mini lần đầu lộ diện

Các tính năng dự đoán sẽ có ở iPad Mini

Với giá 5,2 triệu đồng, không gì cản nổi iPad Mini

iPad Mini sẽ được ra mắt vào tháng 10

iPad Mini được sản xuất bởi Pegatron và Foxconn

Tạp chí Fortune dẫn nguồn tin dấu tin cho biết Apple đang chuẩn bị gửi giấy mời tới báo chí tham gia sự kiện quan trọng của hãng vào tháng 10. Giấy mời dự kiến sẽ được gửi tới các báo vào ngày 10/10 tới.

Theo thông lệ tổ chức sự kiện vào thứ Tư của Apple thì có lẽ sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 17/10 (thứ Tư) và nhiều khả năng đó sẽ là sự kiện ra mắt iPad Mini. Nếu thông tin này là chính xác thì iPad Mini có thể sẽ được bán ra vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 để cạnh tranh với Kindle Fire HD và Google Nexus 7.

Apple hiện chưa công bố bất kỳ thông tin nào về iPad Mini, kể cái tên gọi này cũng không phải là chính thức. Tuy nhiên, các hình ảnh và những thông tin rò rỉ cho thấy iPad Mini có vẻ là sản phẩm thực sự.

Hình ảnh rò rỉ chiếc iPad Mini vào tháng trước

Những hình ảnh của iPad Mini rò rỉ trên mạng vào tháng trước cho thấy máy tính bảng này sẽ có màn hình 7.85 inch, sử dụng cổng kết nối nhỏ Lightning giống với iPhone 5 và có hai camera trước, sau. Bên cạnh cổng kết nối ở đáy máy là microphone (bên trái) và khe loa bên phải giống như cạnh đáy của iPhone 5.

Ngoài các thông tin trên, chưa rõ iPad Mini sẽ sử dụng độ phân giải Retina hay không; bộ vi xử lý A5 hay A6; bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB hay 64 GB; có hỗ trợ mạng không dây 3G/4G hay chỉ hỗ trợ Wi-Fi?

Về giá, iPad Mini được dự đoán sẽ có giá từ 249 USD đến 349 USD (iPad 3 hiện có giá từ 499 USD). Đây là mức giá được đánh giá là đủ hấp dẫn để cạnh tranh với các máy tính bảng Kindle Fire HD mới của Amazon và Nexus 7 của Google.

Thanh Phong

Chủ đề khác