VnReview
Hà Nội

Lộ chi tiết thông số phần cứng của Oppo Reno 2: 4 camera, zoom 20X, RAM 8GB

Vào đầu năm nay, Oppo đã cho ra mắt chiếc Reno với camera thụt thò "vây cá mập" độc đáo. Mới đây, thông tin về cấu hình của phiên bản kế nhiệm Reno 2 đã rò rỉ.

Như bao chiếc smartphone tràn viền sử dụng cơ chế trượt để;ẩn camera selfie và mở nó trong vòng chưa tới một giây, cụm mô đun thò thụt trên Oppo Reno còn có thể cảm nhận được lực rơi của điện thoại và tự động đóng camera pop-up để tránh va đập, tương tự như trên OnePlus 7 Pro. Điều này cũng không mấy bất ngờ khi cả OnePlus và Oppo đều từ một công ty mẹ mà ra.

Nhắc đôi chút về Oppo Reno phiên bản thường, đây là chiếc smartphone tầm trung được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie được tùy biến với giao diện Color OS, màn hình AMOLED 6,4 inch Full HD+, tỷ lệ 19,5:9. Cùng theo đó là 8GB RAM, 256GB ROM và hệ thống camera kép 48MP + 5MP có khả năng đo độ sâu trường ảnh. Camera selfie pop-up có độ phân giải 16MP, cùng viên pin dung lượng 3.765mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0.

Và mới đây, thông số phần cứng của Oppo Reno 2 đã xuất hiện thông qua các chứng nhận do các tổ chức cấp phép thiết bị như FCC, TENAA cung cấp. Kể từ lúc Oppo Reno thế hệ đầu ra mắt cho đến nay chỉ mới vọn vẹn 3 tháng, công ty Trung Quốc đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện Reno 2, dự kiến phiên bản Zoom của thiết bị cũng sẽ sử dụng ống kính tiềm vọng để cho khả năng zoom lên đến 20x, xa gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm.

Reno 2 sẽ có màn hình AMOLED 6.5 inch Full HD+, tỷ lệ 20:9, cùng hệ thống 4 camera  48MP + 13MP + 8MP + 2MP - chức năng cho từng ống kính vẫn chưa được đề cập. Đi kèm theo đó là 8GB RAM, 128GB/256GB ROM, cùng viên pin 3.915mAh hứa hẹn mang lại thời lượng sử dụng ấn tượng. Reno 2 sẽ có các tùy chọn màu như đen, hồng và xanh lục. Máy có kích thước 160mm × 74.3mm × 9.5mm và trọng lượng 189g. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt lẫn thông tin về bộ vi xử lý bên trong vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ là chipset Snapdragon 730.

Thái Âu

Chủ đề khác