VnReview
Hà Nội

Motorola có thể ra mắt chiếc điện thoại gập thuộc dòng RAZR vào tháng 12

Từ đầu năm nay, đã xuất hiện rất nhiều đồn đoán về chiếc smartphone gập của Motorola. Một số hình ảnh render và thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại gập RAZR này cũng đã bị lộ diện trước đây vài tháng. Và nguồn tin mới nhất từ GizmoChina;khẳng định, Motorola sẽ giới thiệu chiếc điện thoại này tại Châu Âu vào tháng 12 năm nay hoặc tháng 1 năm sau.

Motorola có thể ra mắt chiếc điện thoại gập thuộc dòng RAZR vào tháng 12

Theo thông tin nhận được từ một nguồn nặc danh, chiếc điện thoại có thể gập lại Motorola RAZR sẽ có mức giá khoảng 1.500 USD (tương đương 34,8 triệu đồng). Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu một màn hình gập với kích thước lớn và hoàn toàn giống với những hình ảnh render đã rò rỉ trước đó.

Cách gập của Motorola RAZR 2019 cũng sẽ hoạt động tương tự như những chiếc điện thoại RAZR dạng vỏ sò trước đây. Như vậy, thiết bị này sẽ có một màn hình kích thước nhỏ nằm ở phía bên ngoài để kiểm tra thông báo và cuộc gọi đến. Hiện tại chưa rõ thông tin chính xác về kích thước của cả 2 màn hình này.

Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X có mức giá niêm yết dự kiến lần lượt là 1980 USD (khoảng 46 triệu đồng) và 2.600 USD (khoảng 60,3 triệu đồng). Lý do có mức giá cao này bởi vì chúng đều là những thiết bị flagship nên phải đi kèm những tính năng cũng như thông số "khủng". Trong khi đó, Motorola RAZR lại được định hướng là một thiết bị rẻ hơn và không tích hợp bộ xử lý cao cấp. Nguồn tin xác nhận, thiết bị gập đầu tiên của của Motorola sẽ được định mức ở tầm trung.

Theo nguồn tin, công ty hiện thuộc chủ quản của Lenovo này sẽ tập trung chủ yếu vào thiết kế điện thoại. Ý tưởng ban đầu của Motorola mong muốn rằng thiết bị này sẽ chỉ là một chiếc điện thoại gập nhỏ gọn và không to ngang ngửa tablet như Galaxy Fold và Mate X. Điều này cũng khiến nó sẽ không có được một viên pin dung lượng lớn.

Thông tin cũng tiết lộ rằng chiếc điện thoại Motorola RAZR gập này sẽ được ra mắt đầu tiên tại Mỹ, sau đó mới đến châu Âu vào tháng 12 năm nay hoặc tháng 1 năm sau. Mức giá dự kiến rơi vào khoảng 1.500 USD.

Các thông tin rò rỉ trước đây cho biết rằng Motorola RAZR 2019 sẽ có màn hình gập 6,2 inch, độ phân giải 876x2142px. Màn hình ở bên ngoại sẽ có độ phân giải là 600x800px. Bên trong thiết bị này sẽ là con chip Snapdragon 710, tùy chọn RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB. Đi cùng với cấu hình này là viên pin có dung lượng chỉ 2.730mAh, khá thấp so với mặt bằng chung ở hiện tại.

Minh Hùng

Chủ đề khác