VnReview
Hà Nội

Redmi Note 8 và Note 8 Pro sẽ sử dụng chip Helio G90T

Redmi Note 8 và Note 8 Pro sẽ sử dụng con chip cao cấp Helio G90T của MediaTek.

Redmi Note 8 và Note 8 Pro sẽ sử dụng chip Helio G90T

Theo Gizchina, nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm Redmi Note 8 vào ngày 29 tháng 8 tới. Một nguồn tin mới đây xác nhận bộ đôi Redmi Note 8 và Note 8 Pro sẽ sử dụng con chip Helio G90T mới của MediaTek.

Nhà sản xuất chipset Đài Loan đã giới thiệu G90 series hồi tháng 7 với lời hứa hẹn sẽ cung cấp cho các thiết bị hiệu năng mạnh mẽ và hỗ trợ tốt cho chơi game. Tại thời điểm đó, MediaTek cũng lưu ý rằng sẽ sớm có một thiết bị Redmi sử dụng dòng chip này ra mắt. Và mới đây, thông qua Weibo, công ty đã xác nhận rằng dòng Redmi Note 8 sẽ là sản phẩm đầu tiên sử dụng chip mới của họ.

Bên cạnh chip G90T, Note 8 Pro sẽ được trang bị một hệ thống 4 camera, bao gồm cả cảm biến 64 MP Samsung ISOCELL GW1. Tuy nhiên, Redmi Note 8 chỉ sử dụng cảm biến 48 MP. Cả 2 thiết bị sẽ có máy quét vân tay tích hợp ở phía sau và là những thiết bị đầu tiên của dòng Redmi Note có hỗ trợ NFC.

Giám đốc Redmi, Lu Weibing cũng tiết lộ rằng dòng Note 8 sẽ cải thiện hiệu suất pin và có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn thiết bị tiền nhiệm.

Bạch Đằng

Chủ đề khác