VnReview
Hà Nội

Apple thiết kế lại toàn bộ giao diện iCloud nền web, có ứng dụng Reminders mới, đang giai đoạn beta

Trong tuần này, Apple đã triển khai một phiên bản beta mới dành cho iCloud trên nền web với ứng dụng Reminder được đại tu hoàn toàn cùng một màn hình khởi động mới.

Trong tuần này, Apple đã triển khai một phiên bản beta mới dành cho iCloud trên nền web với ứng dụng Reminder được đại tu hoàn toàn cùng một màn hình khởi động mới.

Ứng dụng Reminders trên iOS 13 và macOS Catalina đã được Apple đại tu gần như toàn bộ và giờ đây, ứng dụng mới này cũng đã có thể truy cập trực tiếp trên nền web. Trên phiên bản iCloud web cũ, Reminders đơn giản chỉ hiển thị dòng thông báo "sắp ra mắt".

Màn hình chính cho iCloud trên nền web cũng đã được thiết kế lại với một giao diện mới. Đã qua rồi cái nền màu xanh da trời của giao diện iCloud web cũ. Thay vào đó là một màu trắng hoàn toàn ở màn hình chính và bạn có thể dễ dàng truy cập bất cứ ứng dụng nào từ màn hình này, bao gồm Mail, Contacts, Calendar, Photos, iCloud Drive, Notes,…

Bên cạnh đó, với iCloud trên nền web, bạn có thể truy cập vào các thiết lập tài khoản của mình để quản lý những thông tin như thiết bị, mức sử dụng bộ nhớ iCloud,… Đáng chú ý, phiên bản beta iCloud web này vẫn có "Find My iPhone", khá mâu thuẫn với thông báo gộp tất cả vào ứng dụng "Find My" mới trước đó. Theo thông tin từ 9to5Mac, Apple sẽ mang ứng dụng này lên nền web vào cuối năm nay.

Để trải nghiệm giao diện iCloud web mới này, bạn chỉ cần truy cập vào trang beta.icloud.com, sau đó đăng nhập tài khoản Apple của bạn vào. Dự kiến, phiên bản này sẽ chính thức được phát hành ngay khi iOS 13 và macOS Catalina đưa đến người dùng vào cuối mùa thu năm nay.

Minh Hùng

Chủ đề khác