VnReview
Hà Nội

Redmi Note 8 Pro lộ điểm benchmark trên AnTuTu và ảnh trên tay sớm

Càng gần tới ngày ra mắt, một số thông tin như điểm benchmark hay cả ảnh báo chí và trên tay của chiếc Redmi Note 8 Pro càng xuất hiện rõ ràng hơn.

Theo Gizchina, chiếc Redmi Note 8 Pro sắp ra mắt dự kiến sẽ sử dụng chip MediaTek Helio G90T mới nhất. Và mới đây, hình ảnh về điểm benchmark của Redmi Note 8 Pro cùng con chip Helio G90T này đã xuất hiện trên AnTuTu.

Điểm số của Redmi Note 8 Pro khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì điểm số khá cao, lên tới 281 ngàn điểm. Điểm số này cao gần bằng 303,7 ngàn điểm của chiếc Honor 9X và con chip Kirin 810 mới xuất hiện trên AnTuTu gần đây. Ngoài ra, điểm của Helio G90T cũng cao hơn cả chip Snapdragon 710 với chỉ 214 ngàn điểm.

Dòng chip Helio G90T ra mắt vào cuối tháng 7/2019 và hướng tới đối tượng game thủ với kiến trúc FinFET 12nm với 8 nhân xử lý và chip đồ họa Mali-G76. Ngoài ra, máy hỗ trợ tỷ lệ màn hình 21:9, RAM tối đa 10GB và bộ nhớ trong UFS 2.1.

Cũng theo hé lộ mới nhất, hình ảnh về thiết kế và ngoại hình của Redmi Note 8 Pro đã xuất hiện. Theo đó, máy vẫn sẽ có màn hình giọt nước và mặt sau có tới 4 camera, gồm 3 camera xếp dọc với camera chính 64MP, hỗ trợ zoom 25x. Ngoài ra còn một camera phụ thứ tư nằm ở phía dưới đèn flash LED.

Vị trí đặt cảm biến vân tay của máy nằm ở ngay phía dưới cụm camera. Trong khi đó logo Redmi vẫn sẽ đặt dọc. Theo hình ảnh có thể thấy máy sẽ tiếp tục có màn hình giọt nước và có thêm tùy chọn màu xanh lá cây và màu trắng khá bắt mắt.

Ảnh rò rỉ của Redmi Note 8 Pro

Trước thời điểm trình làng được cho là ngày 29/8 tới, Redmi đã hé lộ nhiều thông số của máy trên mạng Weibo, trong đó có viên pin 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Ngoài ra máy cũng sẽ bán kèm phụ kiện chơi game và thậm chí tích hợp tính năng làm mát bằng chất lỏng lần đầu tiên cho dòng Redmi Note.

Viết trên tài khoản Weibo, Xiaomi cho biết đã có hơn 1,5 triệu người đăng ký nhận thông tin về chiếc máy này trước khi bộ đôi Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro ra mắt.

Tiến; Thanh

Chủ đề khác