VnReview
Hà Nội

Samsung đang phát triển bộ đôi Galaxy A91 và A90 5G mới, có tích hợp sạc nhanh 45W

Vừa qua, Samsung đã cho ra mắt bộ ba Galaxy Note 10, Note 10+ và Note 10+ 5G với nhiều điểm nổi bật như màu sắc mới, bút S Pen "thần thánh" hỗ trợ Air Gestures hay camera được nâng cấp với cảm biến đo chiều sâu ToF,…

Bên cạnh đó, một tính năng quan trọng mà người dùng hằng mong muốn được cải tiến bấy lâu là sạc nhanh nay đã được trang bị trên thế hệ Note 10. Cụ thể, bên trong hộp sản phẩm, Samsung sẽ tặng kèm củ sạc 25W, trong khi bán rời bộ sạc siêu nhanh chính hãng có công suất lên đến 45W cho những ai muốn tốc độ sạc pin nhanh hơn.

Galaxy Note 10+ và Note 10+ 5G hiện là hai smartphone duy nhất của Samsung hỗ trợ chuẩn sạc nhanh 45W. Tuy nhiên, theo danh sách rò rỉ dưới đây thì Samsung sắp tới sẽ ra mắt thêm một mẫu smartphone mới hỗ trợ chuẩn sạc nhanh này.

Danh sách các phụ kiện tương thích "Compatibility" được công bố trên website Samsung Hungary đã vô tình xác nhận sự tồn tại của chiếc Galaxy A91 và Galaxy A90 5G. Trong đó, Galaxy A91 được liệt kê ở mục tương thích với bộ sạc nhanh 45W, trong khi A90 5G chỉ dừng lại ở bộ sạc 25W. Nếu A90 5G được ra mắt, đây sẽ là thiết bị đầu tiên không phải flagship của Samsung hỗ trợ chuẩn 5G mới nhất.; 

Ngoài ra, các thiết bị tương thích với bộ sạc 25W tiêu chuẩn của Samsung bao gồm: Galaxy Note 10, Note 10 5G, S10 5G, A90 5G, A80, A70 và laptop Galaxy Book S.

Nhiều tin đồn cho biết cả hai thiết bị sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình có độ lớn 6.7 inch, riêng A90 5G dự kiến dùng màn hình Infinity-U, còn A91 thừa hưởng thiết kế lỗ khoét đặt giữa giống như trên Note 10. Về thông số phần cứng, cả hai đều dùng chip Snapdragon 855 của Qualcomm và có ít nhất 6GB RAM. Bên cạnh đó, máy sẽ được trang bị cụm ba camera ở mặt lưng, một trong số đó sẽ được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS.

Hiện thông tin liên quan về giá bán, thị trường tiêu thụ vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng có thể Samsung sẽ cho ra mắt bộ đôi cùng lúc vào tháng 10 tới, thời điểm khá thuận lợi để tung ra thị trường một sản phẩm mới.

Thái Âu

Chủ đề khác