VnReview
Hà Nội

Xiaomi Redmi Note 8 ra mắt: 4 camera sau, camera chính 48MP Samsung, Snapdragon 665

Xiaomi Redmi Note 8 vừa chính thức ra mắt ở Trung Quốc chỉ nửa năm sau khi Redmi Note 7 lên kệ.;Với Redmi Note 8, Xiaomi đã chính thức mang thiết kế 4 camera sau đến với phân khúc giá rẻ và tầm trung.

Xiaomi Redmi Note 8 có màn hình IPS LCD 6.39 inch độ phân giải Ful-HD+, tỷ lệ màn hình 19,5:9 và tỷ lệ hiển thị/thân máy cao tới 90%. Điện thoại này được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 tám lõi. Đây là vi xử lý đã được dùng trên chiếc MI A3 chạy hệ điều hành Android One thuần của Google. Tuy vậy, phần mềm trên Redmi Note 8 là bản MIUI tùy biến dựa trên Android 9.

Redmi Note 8 sử dụng cụm 4 camera phía sau, trong đó chiếc camera chính 48MP sử dụng cảm biến của Samsung, không phải cảm biến Sony IMX586 như phiên bản Redmi Note 8 Pro. Ba camera còn lại ở phía sau gồm một chiếc camera góc siêu rộng 8MP, một camera macro 2MP và một camera phụ 2MP để hỗ trợ chế độ chụp xóa phông. Ở phía trước, camera selfie có độ phân giải 13MP với khẩu f/2.0.

Điện thoại này có viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Máy hỗ trợ kết nối USB Type C, có giắc âm thanh 3.5mm, LTE, Wi-Fi, GPS, Bluetooth.

TT

Chủ đề khác