VnReview
Hà Nội

Google Pixel 4 “xuất đầu lộ diện” với thiết kế đổi mới, cụm camera xếp theo hình vuông

Dù còn hơn 1 tháng nữa bộ đôi Pixel 4 và 4 XL mới ra mắt nhưng những hình ảnh đầu tiên về loạt smartphone này đã sớm xuất hiện.

Mới đây tổng biên tập Mishaal Rahman của chuyên trang XDA Developer đã chia sẻ bức ảnh được cho là Pixel 4 trên Twitter.

Theo hình ảnh, chiếc máy này đang chạy Android 10 vì những thay đổi trên thanh cử chỉ điều hướng ở phía dưới màn hình và biểu tượng của Google Assistant dưới dạng dấu ngoặc ở góc dưới bên trái và phải của màn hình.

Thoạt nhìn có thể thấy, có vẻ như Pixel 4 đã thay đổi thiết kế so với thế hệ Pixel 3. Hình ảnh có thể chưa rõ ràng nên không biết máy còn duy trì thiết kế tai thỏ hay không. Mặt sau máy được cho trang bị camera kép và đèn flash LED được xếp theo hình vuông.

Pixel 4 và 4 XL dự kiến sẽ trang bị màn hình AMOLED lần lượt là 5,7 inch Full HD và 6,3 inch QHD+. Máy cũng sẽ tích hợp chip Snapdragon 855, RAM 6GB, tùy chọn bộ ;nhớ 64GB/128GB

Pixel 4 sẽ có hai camera ở mặt sau (12MP + 16MP tele) và Pixel 4XL sẽ có 2 camera giống Pixel 4 và kết hợp thêm cảm biến quang phổ. Công nghệ P3 gam rộng đã được dùng trên iPhone. Công nghệ này giúp máy chụp được dải màu rộng hơn 25% so với dải màu sRGB. Bộ đôi Pixel 4 và 4 XL nhiều khả năng sẽ trang bị viên pin dung lượng 2.800 mAh và 3.700mAh.

Theo dự kiến, bộ đôi Pixel 4 và 4 Xl sẽ ra mắt vào ngày 8 hoặc 9/10 tới.

Mai Huyền

Chủ đề khác