VnReview
Hà Nội

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới vào ngày 10/9

Apple vừa gửi thư mời dành cho sự kiện iPhone thường niên của hãng diễn ra vào ngày 10/9 tới. Đây có thể là nơi hãng sẽ công bố iPhone 11, theo The Verge.

apple

Sự kiện sẽ diễn ra tại trụ sở Apple Park ở Cupertino, California.

Dù giấy mời của Apple không nêu rõ những sản phẩm mà công ty dự kiến công bố tại sự kiện, nhưng nhiều tin đồn cho rằng chúng ta sẽ được chứng kiến những mẫu iPhone mới – "hậu bối" của iPhone XR, XS và XS Max. Hai trong số đó sẽ được trang bị hệ thống camera sau gồm 3 ống kính đầu tiên của Apple, và mẫu XS Max 2019 có thể sẽ có màn hình lớn hơn một chút, tăng từ 5.8 inch ở hiện tại lên mức 6.1 inch.

Một tin đồn khác cho rằng iPhone 2019 có thể hỗ trợ sạc không dây hai chiều, cho phép chúng sạc tai nghe AirPods khi đi kèm với vỏ hộp sạc không dây. Ngoài ra, các mẫu iPhone mới còn được nâng cấp về pin, công nghệ bảo mật sinh trắc học Face ID, cũng như sử dụng công nghệ kháng vỡ kính mới.

Apple hiếm khi chỉ tập trung vào một hạng mục sản phẩm duy nhất trong các buổi công bố như thế này. Năm ngoái, hãng công bố Apple Watch Series 4 cùng một bản cập nhật phần mềm cho HomePod, bên cạnh các mẫu iPhone mới. Tuy nhiên, theo như những gì chúng ta được biết, những sản phẩm chính mà Apple được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay – bao gồm một mẫu MacBook Pro 16-inch hoàn toàn mới, một bản cập nhật mới của mẫu MacBook Pro 13-inch không Touch Bar, và hai mẫu iPad/iPad Pro mới – đều là những loại thiết bị thông thường không được công bố song song với iPhone.

Dù vậy, sẽ rất ngạc nhiên nếu Apple không đề cập đến những thông tin liên quan một loạt các dịch vụ mà hãng đang tất bật chuẩn bị ra mắt, và có khả năng chúng ta sẽ thấy một số mẫu vỏ mới làm bằng titanium và gốm cho chiếc đồng hồ Apple Watch.

P/S: Bạn có nhận ra ẩn ý Apple giấu đằng sau tấm hình đầu bài hay không? Công ty này thường chèn vào một số ý tưởng ngầm, và năm nay, theo như tấm hình đó, thì Apple sẽ đưa logo quả táo màu cầu vồng trở lại trên…mặt lưng của các mẫu iPhone, hoặc có thể đó là "nhá hàng" những màu sắc sặc sỡ của chiếc iPhone XR thế hệ tiếp theo. Hoặc có lẽ đó là minh họa cho màn hình MicroLED của Apple chăng?

Minh.T.T

Chủ đề khác