VnReview
Hà Nội

Galaxy M30s sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có viên pin 6.000mAh

Samsung dự kiến sẽ sớm tung ra phiên bản nâng cấp Galaxy M30s trong năm nay dù model Galaxy M30 mới chỉ ra mắt cách đây 6 tháng. Điểm đáng chú ý là chiếc máy này sẽ là model Galaxy đầu tiên của Samsung trang bị viên pin 6.000mAh.

Theo rò rỉ mới nhất từ YouTuber TechnicalGuruji, Galaxy M30s sắp ra mắt sẽ trang bị viên pin 6.000mAh. Đây là một mức dung lượng pin rất lớn trên smartphone và chưa từng có trong tiền lệ trên các dòng Galaxy của Samsung.

Không rõ chiếc máy này có hỗ trợ tính năng sạc nhanh hay không nhưng đây sẽ là một tính năng đáng để cân nhắc đối với nhiều người dùng thích một chiếc máy có dung lượng pin đủ dùng trong nhiều ngày hay chơi game thoải mái.

Theo trang Sammobile, Galaxy M30s sẽ trang bị chip xử lý Exynos 9610 với hai biến thể RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB và RAM 6GB + 128GB.

Ngoài ra theo tin đồn, Galaxy M30s sẽ trang bị cụm 3 camera ở mặt sau, gồm camera chính 48MP, camera đo chiều sâu 5MP và camera góc rộng 8MP. Đây đều là những thông số rất ấn tượng đối với một chiếc smartphone giá rẻ như dòng Galaxy M.

Ảnh render được cho của Galaxy M30s

Tin đồn gần đây xác nhận, Galaxy M30s sẽ ra mắt trong tháng 9 tới nhưng ngay từ bây giờ, Samsung đã sớm hé lộ về dung lượng pin này trên máy từ sớm. Theo trang GSMArena, giá bán của máy sẽ dao động từ 210 - 280 USD (khoảng 4,8 – 6,5 triệu đồng), cao hơn đôi chút so với Galaxy M30.

Tiến Thanh

Chủ đề khác