VnReview
Hà Nội

Galaxy A90 5G lộ video quảng cáo và hộp đựng: gần như anh em song sinh với A70, thêm kết nối 5G tốc độ cao

Chiếc điện thoại 5G tầm trung của Samsung vừa lộ diện cả video quảng cáo lẫn hộp đựng cho thấy nhiều thông tin về camera, cấu hình, thiết kế.

Lộ diện video quảng cáo và hộp bán lẻ của Galaxy A90 5G

Theo PhoneArena, Samsung có một kế hoạch khá táo bạo cho dòng smartphone tầm trung vào năm tới khi dự kiến trang bị camera độ phân giải lên tới...108 MP, ống kính tele zoom quang 5x cho Galaxy A91. Nhưng gần nhất, họ sẽ ra mắt Galaxy A90 5G vào mùa thu năm nay.

Chúng ta đang nói về một chiếc smartphone 5G giá thấp hơn rất nhiều so với Galaxy S10 5G, Note 10 5G và Note 10+ 5G. Nhưng đây chưa phải là tất cả những gì thiết bị này mang lại cho người dùng. Một video quảng cáo và hộp đựng của thiết bị này vừa rò rỉ tiết lộ thêm một số chi tiết khá thú vị.

Video quảng cáo được chia sẻ trên trang Twitter của Evan Blass (@evleaks) cho thấy Galaxy A90 hoạt động trong nhiều tình huống sử dụng như chơi game, xem video, quay video, chụp ảnh chất lượng cao trong điều kiện khó khăn nhất và sạc nhanh từ 0% đến 70% pin. Nói cách khác, Samsung có kế hoạch đưa ra thị trường Galaxy A90 như là một thiết bị đa năng, linh hoạt với nhiều tính năng tương tự như các thiết bị cao cấp.

Lộ diện video quảng cáo và hộp bán lẻ của Galaxy A90 5G

Thông tin từ hộp đựng cho thấy máy sẽ sở hữu một hệ thống gồm 3 camera ở phía sau với cảm biến chính 48 MP và 2 cảm biến 5 MP, 8 MP nhiều khả năng bao gồm 1 camera góc siêu rộng và 1 camera xóa phông. Tất nhiên, hệ thống này không thể cạnh tranh với camera 12MP + 12MP + 16MP + ToF mà Galaxy Note10+ hiện đang sở hữu. Camera trước của Galaxy A90 5G có độ phân giải 32 MP.

Lộ diện video quảng cáo và hộp bán lẻ của Galaxy A90 5G

Ngoài ra, máy sử dụng vi xử lí 8 nhân (nhiều tin đồn cho rằng đây sẽ là nền tảng Snapdragon 855). Điều đáng tiếc là thông tin chi tiết về vi xử lý lại không được đề cập trên hộp đựng. Tuy nhiên, các thông tin khác cho thấy máy có dung lượng RAM 6 GB cùng bộ nhớ 128 GB, tương đương chiếc Galaxy A70.

Ngoài ra, A90 sở hữu màn hình khuyết đỉnh dạng chữ U, kích thước 6.7 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền Super AMOLED, tích hợp công nghệ sạc nhanh (nhưng có lẽ không phải sạc 45W trên Galaxy Note10+). Dù sao, Galaxy A91, A90 được trang bị sạc nhanh 25W kết hợp với pin 4500 mAh là đã rất tuyệt vời cho một thiết bị tầm trung rồi. Thiết kế của A90 sẽ gần tương tự như chiếc Galaxy A70.

Galaxy A90 5G được dự đoán sẽ có giá bán rẻ hơn so với thế hệ điện thoại 5G đầu tiên. Tuy nhiên, rò rỉ vừa rồi vẫn chưa tiết lộ giá bán và ngày phát hành cụ thể của sản phẩm.

Bạch Đằng

Chủ đề khác