VnReview
Hà Nội

Honor mở bán vòng đeo Honor Band 5 ở Việt Nam: giá 799.000 đồng, có cảm biến đo oxy trong máu

Hãng điện thoại Honor vừa chính thức công bố mở bán vòng đeo tay thông minh thế hệ mới Honor Band 5 ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm sẽ lên kệ từ ngày 9/9 với giá bán 799.000 đồng.

Trong ngày mở bán 9/9, vòng đeo này sẽ được bán với giá ưu đãi còn 599.000 đồng độc quyền trên Lazada. Honor Band 5 hiện có 3 tùy chọn màu là đen, xanh và hồng phấn cùng với màn hình có thể thay đổi giữa 8 giao diện khác nhau.

Honor Band 5 có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm Honor Band 4 với thân vòng đeo mỏng, cong, dây đeo nhựa dẻo silicon và có phím cảm ứng để tương tác với màn hình. Vòng đeo này cũng hỗ trợ chống nước đạt chuẩn 5ATM (độ sâu 50 mét), nghĩa là bạn có thể đeo nó khi bơi hoặc tắm.

Vòng đeo có màn hình màu AMOLED kích cỡ 0.95 inch độ phân giải 240 x 120 pixel, mật độ điểm ảnh 282 PPI và viên pin dung lượng 100 mAh, sử dụng được trong vòng 14 ngày trong một lần sạc, theo thông số của nhà sản xuất.

Honor Band 5 có nhiều cải thiện về tính năng so với thế hệ cũ cũng như so với các vòng đeo cùng tầm giá trên thị trường. Không chỉ theo dõi vận động, các hoạt động thể dục, nhịp tim và nhận các thông báo, vòng đeo Honor Band 5 còn có cảm biến SpO2 để theo dõi lượng oxy trong máu.

Cảm biến SpO2 cho phép vòng đeo này có thể phát hiện lượng oxy trong máu để đưa ra cảnh báo, rất hữu ích với những hoạt động mạo hiểm như leo núi hay những người mắc một số bệnh như thiếu ô xy.

Ở tính năng theo dõi nhịp tim, Honor Band 5 có thể theo dõi nhịp tim liên tục 24/24 và đưa ra rung cảnh báo khi nhịp tim của người dùng ở mức cao hơn bình thường. Sản phẩm cũng có thể theo dõi chất lượng giấc ngủ thông qua cảm biến đo lường nhịp tim và nhịp thở. Theo Honor thì vòng đeo này có thể phát hiện 6 vấn đề giấc ngủ thường gặp và đưa những tư vấn để cải thiện chất lượng giấc ngủ chính xác hơn thế hệ cũ.

Honor Band 5 hỗ trợ theo dõi 10 loại vận động trong nhà và ngoài trời bao gồm chạy ngoài trời, chạy trên máy, đạp xe ngoài trời, đạp xe trên máy, luyện tập tự do, đi bộ ngoài trời, đi bộ trên máy, bơi lội, máy chèo thuyền và máy leo dốc. Với hoạt động bơi lội, vòng đeo có thể phát hiện các kiểu bơi, tốc độ, quãng đường, lượng calo tiêu hao và chỉ số SWOLF trung bình cho nhiều kiểu bơi khác nhau.

Khi kết nối với smartphone, Honor Band 5 có thể thông báo cuộc gọi tới, SMS, email và thông báo ứng dụng mạng xã hội. Bạn cũng có thể dùng vòng đeo để bấm chụp ảnh trên điện thoại từ xa hoặc định vị được điện thoại kết nối với vòng đeo thông qua chức năng ‘Tìm kiếm điện thoại'.

TT

Chủ đề khác