VnReview
Hà Nội

Ariston ra mắt bình nước nóng đầu tiên có Wi-Fi ở Việt Nam

Ariston Thermo vừa chính thức ra mắt hai sản phẩm bình nước nóng gián tiếp đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ Wi-Fi tại thị trường Việt Nam là Andris2 Top Wi-Fi và Slim2 Lux Wi-Fi.

Hai bình nước nóng gián tiếp mới này hiện đã được Ariston bán ra ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm Andris2 Top Wi-Fi có hai tùy chọn dung tích 15 lít và 30 lít mức giá từ 5 triệu đồng đến 6 triệu đồng, còn Slim2 Lux Wi-Fi có dung tích 20 lít với giá 4,79 triệu đồng và 30 lít với giá 5,29 triệu đồng.

Điểm nhất nổi bật nhất của hai sản phẩm này chính là ứng dụng điện thoại Aqua Ariston Net giúp hỗ trợ quản lý và điều khiển từ xa cho Andris2 Top Wi-Fi và Slim2 Lux Wi-Fi thông qua mạng Wi-Fi. Chỉ với bốn bước đơn giản là tải ứng dụng, thiết lập tài khoản, kết nối Wi-Fi và đăng nhập vào hệ thống, người dùng có thể cập nhật tức thời tình hình của thiết bị mọi lúc, mọi nơi.

Hai bình nóng lạnh mới đều hỗ trợ Wi-Fi để điều khiển qua điện thoại

Ngoài ra, ứng dụng Aqua Ariston Net còn cung cấp các tính năng tự động bật tắt, kiểm soát năng lượng, lập báo cáo tiêu thụ năng lượng nhằm quản lý thói quen sử dụng và lên lịch trình đun nước nóng, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình. Ứng dụng này hiện đã có trên hệ điều hành của Android và iOS.

Cùng với việc hỗ trợ kết nối Wi-Fi, hai bình nước nóng mới của Ariston đều được trang bị vi mạch kiểm soát độ an toàn trong quá trình sử dụng, công nghệ ion bạc giúp kháng khuẩn và làm sạch nước, công nghệ ECO EVO tự động điều chỉnh nhiệt độ thông minh dựa theo thói quen sử dụng để tiết kiệm điện, cảm biến ổn định nhiệt độ tránh gây bỏng cho người dùng và chức năng chống giật ELCB tự động ngắt điện trong vòng 0,005 giây khi phát hiện ra rò rỉ điện.

Vỏ bình trên cả hai sản phẩm mới được thiết kế chống nước chuẩn IPX1. Bên cạnh đó, hai sản phẩm cũng được trang bị lớp cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện. Cả hai đều có màn hình LED hiển thị nhiệt độ an toàn cho quá trình sử dụng.

Andris2 Top Wi-Fi và Slim2 Lux Wi-Fi khác nhau ở chất liệu thanh đốt. Andris2 Top Wi-Fi sử dụng thanh đốt bằng titan từng được dùng trên bình nóng lạnh cao cấp của Ariston, còn Slim2 Lux Wi-Fi sử dụng thanh đốt bằng đồng. Cả hai chất liệu thanh đốt này đều không cần đến thanh anode để chống lại sự ăn mòn điện hóa như các bình nóng lạnh thông thường. Vì vậy, người dùng không cần phải bảo trì thay thế thanh anode. Bên cạnh đó, thanh đốt bằng titan có tác dụng làm nóng nước nhanh, giảm thiểu việc bám cặn và hoạt động ổn định trong suốt vòng đời sản phẩm.

TT

Chủ đề khác