VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 9T Pro có giá 9,49 triệu đồng ở Việt Nam, bán độc quyền trên Lazada

Xiaomi vừa công bố bán chiếc Mi 9T Pro ra thị trường Việt Nam. Sản phẩm sẽ lên kệ vào ngày 9/9, bán độc quyền trên Lazada với giá 9,49 triệu đồng.

Trong ngày mở bán 9/9, sản phẩm sẽ được bán giá ưu đãi còn 8,99 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với giá bán thông thường.

Xiaomi Mi 9T Pro là phiên bản đổi tên của chiếc Redmi K20 Pro ra mắt trước đó ở thị trường Trung Quốc. Điện thoại này được trang bị bộ cấu hình mạnh mẽ so với mức giá đúng như truyền thống lâu nay của Xiaomi.

Cụ thể, máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 tám nhân tốc độ xung nhịp 2.84GHz cùng với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 27W sạc đầy trong 73 phút.

Mi 9T Pro có thiết kế tràn viền nhờ sử dụng cụm camera trước thụt thò vào thân máy giống như phiên bản Mi 9T thường. Màn hình của điện thoại này sử dụng tấm nền AMOLED kích cỡ 6.39 inch độ phân giải Full-HD+ và tỷ lệ màn hình/mặt trước đạt 86%, ngang ngửa những smartphone cao cấp dòng Galaxy S của Samsung. Máy cũng có cảm biến vân tay trong màn hình giống chiếc Mi 9T.

Về camera, Mi 9T Pro có cụm 3 camera sau gồm camera chính 48MP sử dụng cảm biến Sony IMX 586 hỗ trợ quay phim 4K 60fps, camera góc siêu rộng 13 MP và camera tele 8 MP. Camera selfi thụt thò của máy có độ phân giải 20MP.

Là sản phẩm hướng đến người chơi game nên Mi 9T Pro cũng được nhà sản xuất đầu tư hệ thống tản nhiệt 8 lớp graphite kết hợp với keo tản nhiệt thông thường để tăng hiệu quả làm mát. Bên cạnh đó, điện thoại này còn có tính năng Game Turbo 2.0 giúp tối ưu phản hồi chạm, hiển thị, chất lượng âm thanh, kết nối và nhận cuộc gọi trong khi chơi game. Theo Xiaomi thì tính năng Game Turbo 2.0 sẽ nâng tốc độ phản hồi cảm ứng chạm của thiết bị lên 180Hz trong lúc giảm thời gian phản hồi nhấp và chạm xuống khoảng 70 mili giây để mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Mi 9T Pro có thiết kế khung kim loại, hai mặt trước sau bằng kính Gorilla Glass 5. Sản phẩm hiện có 2 tùy chọn màu là đỏ, đen và xanh cực quang. Máy vẫn trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm, NFC đa chức năng và GPS tần số kép. Phần mềm hiện tại là phiên bản MIUI 10 dựa trên Android 9.

TT

Chủ đề khác