VnReview
Hà Nội

LG giới thiệu điều hòa chuyên dụng Multi Split cho biệt thự nhiều phòng

Bên cạnh điều hòa treo tường và điều hòa âm trần thông thường, LG hiện nay còn cung cấp điều hòa LG Multi Split chuyên dụng cho các biệt thự nhiều phòng ở Việt Nam.

Loại điều hòa này được hãng điện tử Hàn Quốc thiết kế tối ưu cho việc lắp đặt tiện lợi dành riêng cho các căn biệt thự. Điều hòa LG Multi Split chỉ sử dụng một dàn nóng chung cho nhiều dàn lạnh và số lượng dàn lạnh có thể mở rộng lắp đặt tối đa tới 9 phòng.

Đặc biệt là các dàn lạnh của điều hòa LG Multi Split được thiết kế rất linh hoạt, có thể sử dụng dàn lạnh kiểu treo tường, âm tường hoặc âm trần. Điều này giúp cho việc thiết kế hệ thống điều hòa với các căn biệt thự ngăn ra nhiều tầng và nhiều phòng trở nên đơn giản hơn.

Dàn lạnh thiết kế linh hoạt: có thể treo tường, âm trần hoặc âm tường

Nhiều căn biệt thự có rất nhiều phòng trong nhà và mỗi phòng được thiết kế với một chủ đề riêng biệt. Chính vì vậy, những chiếc điều hoà treo tường dân dụng thông thường có thể trở nên "lạc tông" với tất cả những thiết kế đã được chăm chút đó.

Với thiết kế dàn lạnh linh hoạt của điều hòa LG Multi Split, kiến trúc sư và gia chủ có nhiều loại dàn lạnh để lắp đặt hài hoà với thiết kế của từng căn phòng. Nếu thiết kế những bức tường rất đẹp và không muốn ảnh hưởng đến chúng, gia chủ có thể lựa chọn điều hoà âm trần. Còn trong trường hợp không muốn ảnh hưởng tới trần nhà, gia chủ có thể sử dụng loại dàn lạnh âm tường hoặc treo tường.

Không chỉ linh hoạt về kiểu dáng, thiết kế dàn lạnh dạng âm trần hoặc âm tường của loại điều hòa này còn có tách dụng cách âm tốt hơn. Trong đó, hệ thống quạt thổi khí của dàn lạnh LG Multi Split được lắp đặt âm tường, thay vì nằm trong không gian phòng như điều hoà dân dụng thông thường, do đó tiếng ồn gây ra bởi cánh quạt được giảm thiểu hiệu quả.

LG Multi Split được thiết kế để sử dụng cùng lúc cho nhiều không gian, vì vậy toàn bộ ống dẫn khí của hệ thống đều có thể tháo lắp dễ dàng, chia khoang theo dòng để vận hành và kiểm soát chặt chẽ.

Chỉ dùng một dàn nóng duy nhất

Với những căn biệt thự nhiều phòng, nếu sử dụng quá nhiều dàn nóng khác nhau có thể khiến không gian xung quanh nhà bị ô nhiễm nhiệt. Hơn nữa, các dàn nóng này đôi khi không thể bố trí tập trung, làm cho nhiệt phát tán khắp nơi và khó quản lý, vận hành.

Vì vậy, LG thiết kế hệ thống điều hoà Multi Split chỉ sử dụng 1 dàn nóng duy nhất. Bằng cách này, gia chủ có thể tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt và dễ dàng kiểm soát luồng nhiệt thoát ra từ dàn nóng, tránh gây ô nhiễm nhiệt cho không gian sống.

Dàn nóng của điều hòa Multi Split sử dụng công nghệ biến tần Smart Inverter để tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, LG cũng trang bị cho dàn nóng của loại điều hòa này bộ cảm biến môi trường, cho phép theo dõi nhiệt độ, độ ẩm và áp suất để thiết lập các chế độ vận hành phù hợp. Mặc dù chỉ có một dàn nóng nhưng mỗi hệ thống điều hòa Multi Split có thể mở rộng số dàn lạnh cho từ 5 – 9 phòng khác nhau.

TD

Chủ đề khác