VnReview
Hà Nội

Michael Kors ra mắt 3 smartwatch mới, giá từ 300 USD

Tại IFA 2019, hãng thời trang Mỹ Michael Kors đã giới thiệu 3 mẫu smartwatch chạy Wear OS mới gồm Lexington 2, Bradshaw 2 và MKGO.

Trước hết là Lexington 2 và Bradshaw 2, 2 sản phẩm thuộc danh mục cơ bản với chip xử lý Snapdragon Wear 3100. Theo Android Authority, cả 2 đều trang bị cảm biến nhịp tim, ứng dụng độc quyền của Michael Kors và loa ngoài tích hợp cho tính năng gọi điện.

Đồng hồ có 4 chế độ pin khác nhau: Extended Battery Mode giúp kéo dài thời lượng pin thêm nhiều ngày bằng cách tắt một số tính năng không cần thiết, Daily Mode là chế độ sử dụng bình thường, Custom Mode cho phép bạn tùy chỉnh cài đặt tối ưu pin còn Time-Only Mode là chế độ chỉ hiển thị thời gian, phù hợp nếu pin đồng hồ sắp hết.

Tiếp theo là MKGO, chiếc smartwatch thể thao với thiết kế y hệt 2 model trên, chỉ khác ở dây đeo cao su và 4 tùy chọn màu sắc, trong đó có màu đỏ nổi bật cho những bạn năng động. Nhờ dây cau su, chất liệu nhôm mà MKGO nhẹ hơn đáng kể so với Lexington 2 và Bradshaw 2.

Michael Kors Lexington 2 sẽ bán ra với giá 350 USD (8,1 triệu đồng), gồm 4 tùy chọn thép không gỉ màu vàng, vàng hồng, bạc hoặc 2 tông màu. Bradshaw 2 cũng có giá tương tự với 4 màu: xám, vàng, vàng hồng và bạc. MKGO có giá 295 USD (6,9 triệu đồng) với các màu hồng, đen, trắng và đỏ.

Phúc Thịnh

https://www.androidauthority.com/michael-kors-wear-os-lexington-2-bradshaw-2-and-mkgo-1025865/

Chủ đề khác