VnReview
Hà Nội

Thương hiệu con của Xiaomi trình làng smartwatch Amazfit GTZ và Amazfit Statos 3 với ngoại hình "hao hao" Apple Watch

Apple rất có sức ảnh hưởng đến thế giới công nghệ. "Táo khuyết" đã gần như thay đổi mọi ngành công nghệ mà họ có thể tham gia, từ smartphone, laptop cho đến tai nghe. Thế nhưng, có một lĩnh vực mà chúng ta hiếm thấy ai sao chép Apple, đó chính là smartwatch.

Huami ra mắt smartwatch Amazfit GTZ và Amazfit Statos 3 với ngoại hình khá giống Apple Watch

Giờ đây, Huami đã thực hiện điều này khi tung ra Amazfit GTS. Chiếc smartwatch này có ngoại hình gần như tương tự một bản sao 1:1 của Apple Watch. Rất dễ để chúng ta nhận thấy các điểm tương đồng: màn hình hiển thị hình vuông, mặt đồng hồ tùy chỉnh mô-đun với 2 màu đen/neon, ngoại hình phối màu hồng hoặc vàng hồng. Về tổng thể, tất cả trông rất giống với phong cách của Táo Khuyết.

Huami ra mắt smartwatch Amazfit GTZ và Amazfit Statos 3 với ngoại hình khá giống Apple WatchHuami ra mắt smartwatch Amazfit GTZ và Amazfit Statos 3 với ngoại hình khá giống Apple Watch

So sánh giữa Amazfit GTS (trái) và Apple Watch (phải)

Amazfit GTS sở hữu một màn hình được phủ lớp kính 2,5D với mật độ điểm ảnh 341ppi, độ mỏng 6,4mm, khả năng chống nước 5ATM và thời lượng pin lên đến 14 ngày. Chiếc smartwatch này cũng có cảm biến đo nhịp tim bằng quang học, GPS, GLONASS cùng 12 chế độ thế thao khác nhau, bao gồm chạy, bơi, trượt tuyết và thậm chí là leo núi.

Ngoài Amazfit GTS, công ty con này của Xiaomi cũng trình làng thêm chiếc smartwatch Amazfit Stratos 3 với một phong cách thiết kế riêng.

Huami ra mắt smartwatch Amazfit GTZ và Amazfit Statos 3 với ngoại hình khá giống Apple Watch

Stratos 3 có thiết kế khá hầm hố, kể cả trong lẫn ngoài. Chiếc smartwatch này sở hữu một màn hình transflective memory-in-pixel (MIP), tương tự như trên những chiếc đồng hồ Garmin GPS, với kích thước 1,34 inch cùng khả năng chống chịu nước 5ATM. Với loại màn hình này, bạn có thể dễ dàng đọc các thông tin trên chiếc đồng hồ dù ở điều kiện ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp và giữ thời lượng pin hoạt động khá lâu. Huami cho biết rằng Stratos 3 có thể hoạt động đến 2 tuần cho mỗi lần sạc đầy.

Hiện tại, Huami không công bố giá niêm yết cũng như thời điểm bán ra những chiếc đồng hồ mới này.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác