VnReview
Hà Nội

[IFA 2019] Anker ra mắt loạt phụ kiện sạc, tai nghe không dây, robot hút bụi...

Tại IFA 2019, hãng phụ kiện Anker đã giới thiệu loạt sản phẩm mới gồm pin dự phòng, cáp sạc, tai nghe true-wireless, robot hút bụi...

Cùng điểm qua các sản phẩm mới nhất của Anker tại triển lãm, hy vọng tất cả sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Pin dự phòng Anker PowerCore+

Anker PowerCore+ 26.800 (trái) và 10.000 (phải)

Trước hết là dòng pin dự phòng PowerCore+ với 2 mức dung lượng 10.000 mAh và 26.800 mAh. Theo Android Authority, phiên bản 10.000 mAh hỗ trợ nguồn ra/vào tối đa 18W, tích hợp sẵn cáp USB-C hoặc Lightning giúp bạn không phải mang theo dây cáp rời.

Phiên bản 26.800 mAh không có cáp đính kèm, bù lại hỗ trợ chuẩn USB Power Delivery qua cổng USB-C, công suất tối đa 45W giúp sạc nhanh cho iPhone, MacBook, iPad Pro... Bạn cũng có 2 cổng USB-A thông thường với công suất 15W cho những thiết bị phổ thông.

Anker PowerCore+ 10.000 sẽ bán ra trong tháng này với giá 28 Euro (722.000 đồng), phiên bản 26.800 PD 45W sẽ bán trong tháng 10 với giá chưa được tiết lộ.

Củ sạc PowerPort III Nano, cáp PowerLine USB-C sang DC

Anker PowerPort III Nano (trái) và PowerLine USB-C sang DC (phải)

Trước hết là củ sạc PowerPort III Nano. Đúng như tên gọi, kích thước củ sạc rất nhỏ với 1 cổng USB-C công suất tối đa 18W, vừa đủ để bạn sạc những chiếc smartphone hay tablet.

Tiếp theo là sợi cáp PowerLine với một đầu DC và một đầu USB-C giúp bạn sử dụng củ sạc USB-C để cấp nguồn cho những chiếc laptop, thiết bị điện tử sử dụng cổng DC.

PowerPort III Nano có giá 20 USD (465.000 đồng), còn cáp PowerLine USB-C sang DC chưa có giá và ngày bán.

4 tai nghe không dây Soundcore

Tiếp theo là loạt 4 tai nghe không dây thuộc dòng Soundcore, gồm 1 sản phẩm dạng thể thao và 3 sản phẩm không dây hoàn toàn (true-wireless).

Anker Soundcore Spirit 2 (trái) và Spirit X2 (phải)

Chiếc tai nghe thể thao không dây duy nhất là Spirit 2 với chuẩn kháng nước/bụi IP68, pin lên đến 14 giờ, sạc bằng cổng USB-C và thiết kế vành đeo tránh tai nghe bị rơi khỏi tai.

Kế tiếp là Spirit X2, tai nghe true-wireless với thiết kế khá giống Powerbeats Pro của Apple. Tai nghe có thời lượng pin 9 giờ, hộp sạc bổ sung thêm 27 giờ, chuẩn IP68, sạc bằng cổng USB-C với công nghệ sạc nhanh cho phép nghe thêm 1,5 giờ sau 10 phút sạc. Thiết bị cũng hỗ trợ công nghệ aptX của Qualcomm để cải thiện chất lượng âm thnh và Qualcomm cVc 8.0 giúp lọc tiếng ồn xung quanh khi đàm thoại.

Anker Soundcore Spirit Dot 2 (trái) và Life Note (phải)

Tiếp theo là Spirit Dot 2 với thiết kế củ tai dạng inear truyền thống giống Galaxy Buds. 2 củ tai cho thời gian nghe đến 5,5 giờ, hộp sạc bổ sung thêm 10,5 giờ, hỗ trợ điều khiển cảm ứng, chế độ giúp nghe rõ âm thanh từ xung quanh và cổng sạc USB-C.

Cuối cùng là Life Note với củ tai giống AirPods nhưng có thể điều chỉnh eartip cho vừa với từng kích thước tai. Ngoài cổng sạc USB-C, tai nghe cho thời gian sử dụng tổng cộng 40 giờ với hộp sạc, trang bị đến 4 micro để đàm thoại.

Anker Soundcore Spirit 2 và Spirit Dot 2 sẽ bán ra trong tháng này với giá 50 Euro (1,3 triệu đồng), còn Spirit X2 và Life Note sẽ bán trong tháng 10 với giá lần lượt 120 Euro (3,1 triệu đồng) và 80 Euro (2,1 triệu đồng).

Máy chiếu Nebula Apollo và Nebula Capsule Max

Anker Nebula Capsule Max

Đây là 2 sản phẩm mới nhất trong dòng máy chiếu Nebula của Anker. Trước hết là Apollo với độ sáng lên đến 100 lumen, điều khiển bằng cảm ứng, chạy Android 7.1 Nougat, pin cho thời gian sử dụng 4 giờ, tích hợp loa 6W, kết nối bằng Bluetooth và Wi-Fi.

Tiếp theo là Nebulla Capsule Max chạy Android 8.1 Oreo, hỗ trợ xuất hình ảnh 720p với độ sáng 200 lumen, 4 giờ sử dụng liên tục, loa 8W, kết nối Wi-Fi, Bluetooth và Miracast để xuất hình ảnh không dây từ smartphone, tablet.

Anker Nebula Apollo và Nebula Capsule Max sẽ bán ra với giá lần lượt 400 Euro (10,3 triệu đồng) và 500 Euro (12,9 triệu đồng).

Robot hút bụi Eufy RoboVac L70 Hybrid

Thiết bị cuối cùng được Anker giới thiệu lần này nằm trong dòng sản phẩm nhà thông minh, đó là robot hút bụi RoboVac L70 Hybrid.

Đây là chiếc robot hút bụi hỗ trợ lập bản đồ ngôi nhà theo thời gian thực bằng laser, tính năng đặt vùng cấm bằng ứng dụng, pin cho thời gian hoạt động 150 phút. Nếu pin sắp hết, thiết bị sẽ tự quay về nơi đặt sạc rồi quay lại làm việc khi sạc xong. Bạn có thể điều khiển RoboVac L70 Hybrid thông qua trợ lý ảo Alexa hoặc ứng dụng do Anker phát triển.

Anker RoboVac L70 Hybrid sẽ bán ra với giá 500 Euro (12,9 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác