VnReview
Hà Nội

Gree trình làng loạt giải pháp điều hòa công nghệ cao, tích hợp cả AI, GPS, chỉ tiêu thụ hết 1W điện ở chế độ chờ

Hãng công nghệ Trung Quốc Gree vừa cùng lúc giới thiệu cả hai giải pháp điều hoà dân dụng và thương mại tích hợp nhiều công nghệ mới lạ như AI, GPS.

Đầu tiên là bộ đôi điều hoà treo tường và tủ đứng Jinbee với kiểu dáng lạ mắt. Theo tuyên bố của Gree, Jinbee được tích hợp những công nghệ mới nhất của Gree hiện tại như: AI Control, máy nén 2 cấp, khả năng hoạt động ở thời tiết khắc nghiệt từ; -30 độ C đến 45 độ C.

Ngoài ra, Jinbee còn được trang bị công nghệ Real Inverter (tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với điều hoà thông thường), Real Cool (Công nghệ độc quyền từ Gree với khả năng tạo nên những làn gió 3D mát và dễ chịu như không khí tự nhiên ngoài trời), Wifi Control (giải pháp điều khiển điều hoà công nghệ cao thông qua kết nối Wifi), …

Gree trình làng loạt giải pháp điều hòa công nghệ cao, tích hợp cả AI, GPS, chỉ tiêu thụ hết 1W điện ở chế độ chờ

Tiếp đến là điều hòa thương mại GMV6 hướng đến các cao ốc, văn phòng hoặc trung tâm mua sắm quy mô lớn. Theo Gree, GMV6 tập trung giải quyết nhu cầu quan trọng và thiết yếu nhất tại mảng điều hoà thương mại là: công năng, tiêu thụ điện năng và chi phi vận hành. Gree tuyên bố với công nghệ G-WFC, khi ở chế độ chờ GMV6 chỉ tiêu thụ một lượng điện năng tương đương 1W, thấp hơn 40 lần so với các sản phẩm điều hoà truyền thống.

Gree trình làng loạt giải pháp điều hòa công nghệ cao, tích hợp cả AI, GPS, chỉ tiêu thụ hết 1W điện ở chế độ chờ

GMV6 cũng được tích hợp công nghệ AI Control, có khả năng tự nhận diện vị trí lắp đặt thông qua hệ thống GPS. GMV6 sẽ tiến hành thu thập và phân tích các thông số về áp suất khí quyển, mật độ không khí, luồng gió, từ đó chủ động điều chỉnh thông số hoạt động và lựa chọn chế độ làm lạnh phù hợp, tối ưu cho từng khu vực địa lý khác nhau.

GMV6 còn có khả năng tự chẩn đoán lỗi và phòng ngừa các sự cố trong quá trình hoạt động, hỗ trợ người dùng dễ dàng nhận biết, tìm hướng khắc phục nhanh chóng và hiệu quả.

Gree hiện đang nổi lên là một thế lực mới trong ngành điều hòa. Theo bảng xếp hạng Global 2000 do tạp chí Forbes công bố vào ngày 15/5 vừa qua, Gree đã vươn lên vị trí 260 trong Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu, vượt cả các đối thủ như Daikin, Sharp, Panasonic,… để trở thành công ty điều hoà lớn nhất thế giới.

Thành Đạt

Chủ đề khác