VnReview
Hà Nội

Apple chính thức ra mắt iPhone 11: Màu mới, camera kép có Night Mode, A13 Bionic cực mạnh

iPhone 11 là phiên bản kế nhiệm của iPhone XR ra mắt hồi năm ngoái với một số cải tiến đáng kể như camera kép với chế độ chụp đêm Night Mode hoàn toàn mới, thêm tùy chọn màu sắc,...

Apple đã chính thức cho ra mắt iPhone 11, phiên bản kế nhiệm của iPhone XR ra mắt năm ngoái. iPhone XR là chiếc iPhone bán chạy nhất của Apple trong năm qua, và iPhone 11 được kỳ vọng sẽ duy trì được phong độ ấy.

Giống như đàn anh của mình, iPhone 11 vẫn được trang bị màn hình LCD Liquid Retina 6.1 inch, và thiết kế tổng thể gần như không có sự thay đổi nào đáng kể, với tai thỏ kích thước lớn chứa hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID. Apple đã thêm một số tùy chọn màu sắc mới cho iPhone 11, tổng cộng có 6 tùy chọn gồm tím, trắng, xanh lục, vàng, đen và đỏ.

Thay đổi lớn nhất trên iPhone 11 là cụm camera sau, khi Apple đã nâng cấp lên hai camera so với chỉ một trên iPhone XR. Với sự bổ sung camera góc siêu rộng và chế độ hiển thị toàn viền, người dùng sẽ có thể bắt trọn mọi chi tiết khung hình để thỏa sức sáng tạo.

Bên cạnh đó, một điểm nhấn lớn nữa trên camera của iPhone 11 chính là sự bổ sung chế độ chụp đêm Night Mode để cạnh tranh với Google, Samsung và các thương hiệu Trung Quốc. Dựa trên ảnh demo của Apple, sự khác biệt giữa ảnh chế độ chụp đêm và chụp thường là rất đáng kể.

Bài viết sẽ tiếp tục được cập nhật.

VH

Chủ đề khác