VnReview
Hà Nội

Trên tay Apple Watch Series 5: Không có gì mới ngoại trừ Always-on Display

Rạng sáng hôm nay theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức ra mắt đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới với tên gọi Apple Watch Series 5.

Theo đó, Apple cuối cùng đã cho trang bị tính năng mà mọi người dùng đều mong mỏi bấy lâu: Always-on Display. Bên cạnh màn hình mới, mẫu Series 5 còn có hai phiên bản sử dụng vật liệu là titanium và gốm, vật liệu này đã từng xuất hiện ở các phiên bản trước nhưng biến mất trong Series 4.

Bên cạnh màn hình Always-on Dispkay và chất liệu mới, Apple Watch Series 5 chẳng khác gì so với người tiền nhiệm Series 4 với các kích thước 40 và 44mm; cùng kích cỡ màn hình với các góc được bo tròn; đều có nút Digital Crown và khả năng đo điện tâm đồ.

Tất nhiên, khả năng xem giờ mọi lúc mà không cần thêm một cử chỉ nào thực sự là nâng cấp lớn trên Apple Watch từ trước đến nay và cuối cùng cũng đã biến Apple Watch thành một chiếc đồng hồ đúng nghĩa. Tính năng Always-on Display hoạt động không có gì khác lạ, bạn có thể xem giờ trên toàn bộ màn hình đồng hồ ở độ sáng thấp và thiết bị sẽ tăng lên độ sáng tối đa khi bạn nâng cổ tay lên.

Mặt đồng hồ thậm chí còn hiện tất cả các thông tin dữ liệu khác trên màn hình khi sử dụng chế độ Always-on Display. Cần thời gian trải nghiệm kỹ hơn để kết luận xem tính năng mới này sẽ tác động đến thời lượng pin, vốn đã eo hẹp, trên thiết bị này như thế nào.

Dưới đây là một vài hình ảnh thực tế của Apple Watch Series 5:

Người dùng đã có thể đặt trước Apple Watch Series 5 ngay từ hôm nay với giá từ 399 USD (9,3 triệu đồng) và sản phẩm sẽ chính thức lên kệ từ ngày 20/9.

Minh Bảo – Theo The Verge

Chủ đề khác