VnReview
Hà Nội

Lộ video quảng cáo Pixel 4, có chế độ chụp ảnh thiên văn

Trong video, Google cho biết bạn có thể chụp "ngay cả những ngôi sao" với chế độ chụp ảnh thiên văn trên Pixel 4.

Là một trong những dòng smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay, chắc chắn camera trên Pixel 4 sẽ được Google cải tiến để mang đến chất lượng ảnh chụp tốt hơn.

Trong video quảng cáo Pixel 4 vừa bị rò rỉ, một chế độ camera đặc biệt chưa từng có trước đây sẽ xuất hiện: chụp ảnh thiên văn.

Theo Engadget, chế độ này giúp bạn sử dụng Pixel 4 để chụp ảnh bầu trời đêm mà không cần mua các loại máy ảnh, ống kính đắt tiền.

Trong video, Google cho biết bạn có thể chụp "ngay cả những ngôi sao". Với cụm từ "hold still" (giữ chắc), tính năng sẽ không cần dùng đến chân đế (tripod).

Tất nhiên không nên tin quá nhiều vào quảng cáo. Có thể Google sẽ cải tiến thuật toán Night Sight trên Pixel 4 để chụp ảnh thiên văn.

Chụp thiên văn rất mất thời gian bởi bạn cần giữ nút chụp trên camera trong vài chục giây, và không phải ai cũng đủ kiên nhẫn. Hy vọng Google có thể giảm bớt thời gian cầm máy nhưng vẫn cho ra những bức ảnh thiên văn chất lượng.

Ngoài chế độ chụp ảnh mới, video còn đề cập tính năng điều khiển bằng cử chỉ Soli giúp bạn chuyển bài hát mà không cần chạm vào điện thoại. Những cải tiến cho trợ lý ảo Google Assistant cũng xuất hiện trong video.

Dự kiến bộ đôi Pixel 4, Pixel 4 XL sẽ được Google ra mắt vào tháng 10 sắp tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác