VnReview
Hà Nội

Huawei Mate 30 rò rỉ ảnh màn hình, lộ tai thỏ rõ to

Với sự ra mắt của 2 đối thủ chính, dòng Samsung Galaxy Note 10 và Apple iPhone 11, thì đây cũng là lúc để gã khổng lồ smartphone Huawei đến từ Trung Quốc ra mắt dòng sản phẩm flagship cuối năm -Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro.

Rò rỉ hình ảnh mặt trước của Huawei Mate 30, có tai thỏ kích thước khá to

Các thông tin rò rỉ trước đây thường tập trung rất nhiều vào phiên bản Pro với tai thỏ cực to. Giờ đây, trên trang GizChina lại xuất hiện một hình ảnh rò rỉ mới, thấy rõ mặt trước của phiên bản Mate 30 thông thường.

Rò rỉ hình ảnh mặt trước của Huawei Mate 30, có tai thỏ kích thước khá to

Rò rỉ hình ảnh mặt trước của Huawei Mate 30, có tai thỏ kích thước khá to

Thực tế, phần tai thỏ này nhỏ hơn so với Mate 30 Pro. Tuy nhiên, đối với dòng Mate 20 cuối năm ngoái, biến thể Pro sẽ có một tai thỏ rộng hơn, trong khi phiên bản tiêu chuẩn lại được thu nhỏ xuống rất gọn. Và lần này, tai thỏ trên Mate 30 lại rộng hơn và cao hơn so với người đàn anh năm ngoái.

Hiện chưa rõ lý do tại sao Huawei lại quyết định để tai thỏ này to hơn. Với tai thỏ trên phiên bản Pro, Huawei quyết định tích hợp các tính năng nhận diện khuôn mặt nâng cao vào bên trong. Tuy nhiên, công nghệ này lại không thể gắn vừa vào bên trong Mate 30. Vì thế, nhiều khả năng Huawei sẽ đưa một camera selfie thứ hai vào bên trong thiết bị này.

Dự kiến, bộ đôi mới này của Huawei sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/09 sắp tới.

Minh Hùng

Chủ đề khác