VnReview
Hà Nội

Apple ra mắt Apple Watch Studio cho phép người dùng lựa chọn màu theo sở thích

Apple thông báo mở cửa Apple Watch Studio giúp người dùng cá nhân hóa tối đa chiếc đồng hồ Apple Watch của mình đồng thời cũng giúp công ty này tăng đáng kể doanh số bán ra. Apple Watch Studio cho phép khách hàng sáng tạo sự kết hợp giữa vỏ đồng hồ và loại dây đeo tùy ý.

Trước đây, Apple sẽ kết hợp vỏ đồng hồ với dây đeo mặc định. Nếu bạn không thích nó, bạn sẽ phải mua dây đeo mới từ bên thứ ba bằng tiền của bạn.

Apple Watch Studio sẽ thay đổi điều này bằng việc cho phép bạn lựa chọn mẫu đồng hồ và mẫu dây đeo theo ý thích cá nhân khi mua sản phẩm.

"Apple luôn là nơi tốt nhất để giúp bạn tùy biến và cá nhân hóa thiết bị của chính bạn. Và giờ đây, chúng tôi sẽ giúp bạn thể hiện cá tính của mình hơn nữa với Apple Watch", Deirdre O'Brien, phó chủ tịch Apple Retail chia sẻ tại buổi họp báo.

Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ mới này khi mua Apple Watch Series 5 tại cửa hàng hoặc mua trực tuyến.

Theo thông tin từ Apple, dịch vụ mới này sẽ cho phép khách hàng có "hơn một nghìn lựa chọn khác nhau để tùy biến chiếc đồng hồ của mình nhờ vào các biến thể vỏ máy và các loại dây đeo sẵn có".

Apple Watch Series 5 sẽ có phiên bản vỏ nhôm với các màu bạc, vàng và xám; vỏ thép không gỉ với màu vàng, bạc và đen; vỏ gốm với màu trắng và cuối cùng là vỏ titanium hoàn toàn mới. Apple cũng ra mắt một loạt mẫu dây đeo mới với một số màu có thể kết hợp với dàn iPhone 11 mới ra mắt.

Thực tế, Apple đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ với nhiều màu sắc khác nhau, từ màu có gam tối như pine green (xanh lá), midnight blue (xanh dương) và aubergine (tím) cho đến những màu sáng hơn như màu vàng chanh, cam và những màu cổ điển như đen, nâu…

Bên cạnh việc bán các cặp vỏ máy và dây đeo mặc định trên trang bán hàng trực tuyến, nếu tiếp tục kéo xuống dưới bạn đã có thể thử nghiệm Apple Watch Studio ngay từ hôm nay. Trang web sẽ hiển thị ảnh chiếc đồng hồ bạn có thể tùy chỉnh bằng cách lựa chọn kích thước, vỏ máy và dây đeo. Các tùy chọn sẽ hiển thị dưới dạng thanh cuộn ngang, do đó bạn có thể dễ dàng xem qua lần lượt bằng cách ấn nút trái/phải.

Sau khi hoàn thành, bạn chỉ việc nhấn nút "I'm Done" và hoàn thiện các bước đặt hàng tiếp theo.

Tuy chỉ là một thay đổi nhỏ trong phương thức bán hàng, nhưng có thể thấy khách hàng có thể sẽ lựa chọn Apple Watch nhiều hơn vì họ chỉ muốn mua một sản phẩm mà họ thực sự thích thú.

Minh Bảo –Theo Tech Crunch

Chủ đề khác