VnReview
Hà Nội

“Huyền thoại” nắp gập Nokia 2720 Flip trở lại Việt Nam, lợi hại hơn xưa với mạng 4G, Facebook, YouTube, giá 2 triệu đồng

Lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại nắp gập Nokia 2720 huyền thoại, phiên bản Nokia 2720 Flip được trang bị những tính năng mới bắt kịp thời đại như mạng 4G, chạy được cả Facebook, WhatsApp, Google Assistant.

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam chiếc Nokia 2720 Flip - điện thoại nắp gập cổ điển nhỏ gọn với nhiều nét hoài cổ.

Lấy cảm hứng từ ;Nokia 2720 huyền thoại, phiên bản Nokia 2720 Flip mang đến thiết kế nắp gập vỏ sò quen thuộc, một thời từng làm mưa làm gió trên thị trường di động. Phần trên là màn hình và phần dưới là bàn phím. Hai nửa này sẽ được làm cong một góc khoảng 150 độ để sử dụng thoải mái hơn. Người dùng chỉ cần bật nhẹ máy lên để mở điện thoại và nhận các cuộc gọi cũng như gập lại để kết thúc một cuộc gọi bất kỳ.

Phần màn hình đơn sắc ở ngoài kích thước 1.3 inch độ phân giải 240x240 pixel để hiển thị ngày giờ, thông báo hoặc thông tin các cuộc gọi đến. Phần màn hình màu phía trong có kích thước 2.8 inch độ phân giải QVGA 320x240 pixel . Phần bàn phím cứng tách biệt với các nút lớn dạng T9.

Nokia 2720 Flip cũng được trang bị ứng dụng WhatsApp và Facebook để bắt kịp nhu cầu sử dụng mạng xã hội hiện nay. Máy còn có có cả trợ lý ảo Google Assistant với nút bấm chuyên dụng bên hông để ra lệnh bằng giọng nói. Các ứng dụng khác như Youtube, Google Maps hay game rắn săn mồi huyền thoại Snake cũng góp mặt. Ngoài ra, người dùng có thể tải thêm app từ kho App Store.

Máy sử dụng vi xử lý Qualcomm 205, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD tối đa 32GB, chạy hệ điều hành KaiOS. Tất nhiên, máy cũng có camera độ phân giải 2 MP phía mặt sau với đèn flash. Đáng tiếc là không có camera selfie nào trên mẫu di động này.

Đáng chú ý, trong trường hợp bất trắc xảy ra, người dùng có thể nhấn nút khẩn cấp trên máy (chính là nút Google Assistant) để gửi tin nhắn báo động cung cấp chi tiết về vị trí và gọi điện đến 5 số điện thoại được thiết lập trước. Giao diện ICE (trong trường hợp khẩn cấp) trên 2720 Flip chứa tất cả thông tin quan trọng của chủ sở hữu, từ ngày sinh đến các liên hệ khẩn cấp, tình trạng y tế, nhóm máu và thông tin dị ứng cho phép những người xung quanh nhanh chóng cứu hộ, cứu nạn chuẩn xác.

Theo Nokia, 2720 Flip sở hữu thời lượng pin kéo dài đến 27 ngày ở chế độ chờ nhờ viên pin 1500 mAh có thể tháo rời. Nếu thoại liên tục qua mạng 4G, thời lượng pin sẽ là 6,6 tiếng. Phần vỏ được làm tự chất liệu polycarbonate bền màu. Máy hỗ trợ cuộc gọi HD VoLTE cho chất lượng thoại cao hơn thông qua mạng 4G. Chiếc điện thoại này còn có có tính năng phát Wifi, để chia sẻ mạng với máy tính hay điện thoại khác. Máy hỗ trợ 2 SIM Nano, Bluetooth 4.2, WiFi 2.4 GHz, GPS.

Tại Việt Nam, Nokia 2720 Flip sẽ có 2 phiên bản màu đen và xám, chính thức được lên kệ vào ngày 12/09/2019 với mức giá 1,99 triệu đồng.

Thành Đạt

Chủ đề khác