VnReview
Hà Nội

Fujifilm X-A7 ra mắt: Máy ảnh mirrorless giá tốt dành cho người mới bắt đầu

Fujifilm vừa ra mắt X-A7, sản phẩm mới nhất và cũng là rẻ nhất (giá 700 USD) của dòng máy ảnh X không gương lật (mirrorless).

Fujifilm X-A7 ra mắt: máy ảnh mirrorless dành cho người mới bắt đầu

Theo GSMArena, chiếc máy ảnh này được thiết kế chủ yếu dành cho những người mới bắt đầu làm quen với việc chụp ảnh, quay video. Vì vậy, nó có thiết kế và bố cục đơn giản, với ít phím điều khiển hơn các dòng máy khác mà chủ yếu tập trung vào giao diện màn hình cảm ứng.

X-A7 có cảm biến APS-C 24,2MP mới mà theo Fujifilm là có khả năng lấy nét theo pha (phase detection AF) nhanh hơn 8,5 lần so với X-A5 trước đây. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ theo dõi khuôn mặt và mắt.

Fujifilm X-A7 ra mắt: máy ảnh mirrorless dành cho người mới bắt đầu

X-A7 cũng có các tính năng video được cải tiến, với khả năng quay 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây và 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây. Hơi đáng tiếc khi Fujifilm giới hạn thời gian quay video 4K, 1080p ở 15 và 30 phút. Tuy nhiên, điều này có vẻ cũng đã đủ với hầu hết người dùng phổ thông.

Ở mặt sau là màn hình LCD 3,5 inch mới với tỷ lệ khung hình 16:9 để video của bạn xuất hiện mà không bị cắt xén. Màn hình cảm ứng cũng có thể hướng về phía trước để người dùng chụp ảnh selfie.

Fujifilm X-A7 ra mắt: máy ảnh mirrorless dành cho người mới bắt đầu

Đối với người mới bắt đầu, Fujifilm đã thêm chế độ Bright Mode với HDR để tạo ra những bức ảnh sáng hơn và sống động hơn (mà không cần thay đổi bất kỳ cài đặt nào). Có một số chế độ và cảnh khác để người dùng lựa chọn, chẳng hạn như Light Trails, cho phép người dùng thiếu kinh nghiệm có thể "vọc vạch" theo ý thích.

X-A7 cũng có kết nối không dây dưới dạng Bluetooth LE để duy trì kết nối và truyền hình ảnh với điện thoại của bạn. Ngoài ra, nó còn sở hữu cổng USB-C để kết nối với PC và để sạc.

Fujifilm X-A7 có giá 700 USD (16,2 triệu đồng) và đi kèm với lens kit FUJINON XC15-45mmF3.5- 5.6 OIS PZ. Máy sẽ có sẵn bốn màu gồm lạc đà, bạc sẫm, xanh bạc hà và bạc (camel, dark silver, mint green, silver).

Bạch Đằng

Chủ đề khác