VnReview
Hà Nội

LG đang phát triển tablet mới, thay đổi thiết kế nhưng lại sử dụng vi xử lý năm 2016

LG đã không còn là một trong những nhà sản xuất chính trong thị trường tablet, thế nhưng, điều đó cũng không đồng nghĩa rằng gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc từ bỏ hoàn toàn phân khúc này.

LG đang phát triển tablet mới, thay đổi thiết kế nhưng lại sử dụng vi xử lý năm 2016

Trên thực tế, trang XDA Developers vừa phát hiện ra một vài thông tin mới, cho thấy LG đang phát triển một chiếc tablet mới.

Theo đó, chiếc tablet này sẽ có tên là LG G Pad 5 với cấu hình bao gồm con chip Qualcomm Snapdragon 821, 4GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Bộ vi xử lý mà G Pad 5 sử dụng đã hơn 3 năm tuổi và trước đây từng được đưa vào các thiết bị như LG G6, OnePlus 3T và Google Pixel.

Thiết bị này sẽ chạy Android 9 Pie cùng giao diện tùy chỉnh của LG. Theo nguồn tin, G Pad 5 có màn hình 10,1 inch khá lớn với độ phân giải 1920x1200px, tỉ lệ 16:10. Như hình ảnh render rò rỉ này, chúng ta có thể thấy rằng G Pad 5 có viền màn hình mỏng hơn so với người đàn anh G Pad IV và có một camera nằm phía trước.

LG đang phát triển tablet mới, thay đổi thiết kế nhưng lại sử dụng vi xử lý năm 2016

Các tính năng khác của chiếc tablet này bao gồm hỗ trợ 4G LTE và một cảm biến vân tay, tuy nhiên, lại chưa rõ cảm biến này sẽ đặt ở bên cạnh máy, phía sau hay là bên dưới màn hình.

Nhiều khả năng, LG sẽ công bố G Pad 5 vào tháng 10 hoặc tháng 11. Hiện chưa rõ mức giá của thiết bị này thế nhưng có lẽ Galaxy Tab S5e của Samsung lại tốt hơn, ít nhất là trong việc cập nhật phần mềm. Ngoài ra, nếu bạn không quá quan tâm đến Android thì iPad 10,2 inch hoặc iPad Air mới ra mắt gần đây cũng là những lựa chọn phù hợp.

Minh Hùng theo PhoneArena

Chủ đề khác