VnReview
Hà Nội

Giám đốc sản phẩm tại Vivo xác nhận Vivo NEX 3 sẽ có tỉ lệ màn hình/thân máy lên đến 99,6%

Vivo sẽ chính thức ra mắt Vivo NEX 3 vào ngày 16/09 sắp tới. Giờ đây, công ty Trung Quốc này đã bắt đầu "nhá hàng" thiết bị này.

Giám đốc sản phẩm tại vivo xác nhận vivo NEX 3 sẽ có tỉ lệ màn hình/thân máy lên đến 99,6%

Theo Giám đốc sản phẩm NEX tại Vivo, Li Xiang, NEX 3 sẽ đạt tỉ lệ màn hình/thân máy lên đến 99,6%. Thông tin này đã được ông chia sẻ trên Weibo và bổ sung thêm rằng hãng đã áp dụng các phương pháp tính toán tiêu chuẩn để có được con số này.

Vị lãnh đạo cấp cao này tin tưởng rằng nếu sử dụng các phương pháp khác, dù con số có thể thấp hơn, thì NEX 3 vẫn có tỉ lệ màn hình/thân máy cao nhất từ trước đến nay và cách khá xa so với chiếc smartphone đứng ở vị trí thứ hai. Cuối cùng, ông cũng bổ sung rằng, trong vòng 6 tháng, sẽ không có bất kì đối thủ nào có thể đạt được con số ngang ngửa với NEX 3.

Thế nên, nhiều khả năng, NEX 3 sẽ là một sự đột phá đúng nghĩa, tương tự như những người đàn anh trong dòng NEX đã từng làm được. Hình ảnh "nhá hàng" phía trên đã được Li Xiang chia sẻ cùng với bài đăng trên Weibo của mình. Như bạn có thể thấy, các viền màn hình đã được thu đến mức có thể coi như không tồn tại, trong khi viền ở đỉnh trên và dưới có kích thước cực kì nhỏ.

Theo các thông tin rò rỉ trước đây từ GSM Arena, NEX 3 sở hữu màn hình AMOLED 6,89 inch được tích hợp cảm biến vân tay ở trong, con chip Snapdragon 855+, tùy chọn tối đa 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong, viên pin 4.500mAh có khả năng sạc nhanh 44W, cụm camera 64 MP + 13 MP + 13 MP nằm ở phía sau, camera selfie kép 16MP dạng bật lên (pop-up) cũng như chạy Android 9 ngay khi xuất xưởng.

Minh Hùng

Chủ đề khác