VnReview
Hà Nội

Casio ra mắt đồng hồ Pro Trek giá rẻ, có Bluetooth

PRT-B50, sản phẩm mới nhất trong dòng đồng hồ ngoài trời Pro Trek của Casio trang bị kết nối Bluetooth với giá bán 200 USD (4,7 triệu đồng).

Theo PhoneArena, mức giá của PRT-B50 giúp người dùng dễ tiếp cận hơn so các mẫu Pro Trek chạy Wear OS có giá lên đến 500 USD.

PRT-B50 được Casio ra mắt với 3 model khác nhau, cả 3 đều trang bị Bluetooth giúp kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Pro Trek Connected. Đồng hồ trang bị 4 cảm biến gồm la bàn, đo áp suất khí quyển/độ cao, nhiệt độ và gia tốc kế dùng để đếm bước chân.

Khi kết nối với ứng dụng Pro Trek Connected, PRT-B50 cung cấp thêm các thông tin liên quan đến nhật ký lộ trình, lượng calorie đốt cháy, tự chỉnh giờ, tìm điện thoại và nhiều tính năng khác.

Casio PRT-B50 còn hỗ trợ giờ thế giới với 39 thành phố khác nhau, khả năng chống nước tối đa 100 mét, đèn LED, đồng hồ bấm giờ, đếm ngược, xem lịch...

Thiết kế của PRT-B50 khá hầm hố với mặt đồng hồ lớn, viền xoay được, mặt số Ả-Rập kích thước lớn và mặt điện tử hiện các thông tin cần thiết.

Casio PRT-B50 sẽ bán ra trong mùa thu với 3 màu đen, xanh dương, cam với giá 200 USD (4,7 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác