VnReview
Hà Nội

Chrome 77 trên Android đã cho phép gửi tab đang duyệt tới các thiết bị khác

Thông qua tính năng mới trên Chrome 77, người dùng đã có thể chia sẻ các tab đang duyệt và các nội dung đang đọc cho một thiết bị khác dễ dàng.

Phiên bản Chrome 77 Stable hiện đã được tung ra cho các nền tảng như Android, Mac OS, Windows, Linux và iOS. Bản cập nhật này mang tới một số bản vá lỗi bảo mật và một số cải tiến khác. Một trong những cải tiến lớn nhất phải kể đến tính năng chia sẻ trang tab đang duyệt với các thiết bị di động, desktop,…

Theo 9to5google, bản cập nhật Chrome 77 cho Android có tính năng chia sẻ tab rất tiện lợi. Giờ đây bạn sẽ thấy một tính năng có tên "Send to your devices", tạm dịch là "Gửi tới các thiết bị của bạn" trong tùy chọn chia sẻ của Chrome.

Tính năng này cho phép bạn có thể chia sẻ một trang tab đang duyệt với các thiết bị khác bằng tài khoản Google của bạn. Bạn chỉ việc nhấn vào tùy chọn Send to your devices trong mục chia sẻ, máy sẽ hiển thị danh sách các thiết bị đã đăng nhập và tại đây, bạn có thể lựa chọn thiết bị để gửi trang dễ dàng.

Tùy chọn Send to your devices xuất hiện ở góc dưới cùng màn hình

Phiên bản Chrome 77 cho Android cũng có những thay đổi về thiết kế màn hình tải xuống. Menu ở góc trên cùng bên trái hiện đã thay thế bằng các nút để xem danh sách tải xuống. Để tăng cường bảo mật, Chrome 77 cũng có tính năng Site Isolation giúp bảo vệ và chống lại các cuộc tấn công dữ liệu của người dùng.

Google Chrome 77 cho Android hiện đã ra mắt và sẽ sớm phát hành tới người dùng rộng rãi trong vài tuần tới. Google cho biết, bản cập nhật cho Android bao gồm các cải tiến về tính ổn định và hiệu suất. Tổng cộng đã có 52 lỗi bảo mật đã được vá trên Chrome 77. Nếu bạn chưa nhận được bản cập nhật Chrome trên Play Store, hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm.

Lưu ý rằng, Chrome 77 sẽ có thêm một hình ảnh động mới xoay quanh favicon (biểu tượng trang web trên thanh địa chỉ) khi tải các trang web mới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác