VnReview
Hà Nội

OnePlus 7T sẽ được công bố vào ngày 26 tháng 9

OnePlus vừa chính thức xác nhận sẽ giới thiệu dòng smartphone OnePlus 7T series vào ngày 26 tháng 9 tới.

Theo PhoneArena, OnePlus sẽ công bố OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro. Trong đó, tính năng nổi bật của 2 thiết bị này là màn hình có tốc độ làm tươi lên đến 90Hz. Ngoài ra, đoạn video giới thiệu dài 10 giây mà OnePlus chia sẻ cho thấy thoáng qua hai biến thể màu: đen và xanh. Phần còn lại của 2 thiết bị vẫn là điều bí ẩn cho đến thời điểm hiện tại.

OnePlus 7T và 7T Pro: những tin đồn cho đến nay

OnePlus 7T sẽ được công bố vào ngày 26 tháng 9

Trong vài tuần qua, rất nhiều chi tiết chưa được xác nhận về OnePlus 7T và 7T đã xuất hiện. Người ta tuyên bố rằng cả hai điện thoại sẽ được trang bị chip Snapdragon 855+ - con chip nhanh nhất và có hiệu năng đồ họa cao nhất của Qualcomm vào thời điểm hiện tại.

OnePlus 7 Pro và 7T Pro sẽ có nhiều điểm tương đồng, điển hình như camera selfie dạng pop-up nhưng OnePlus 7T có thể có thiết kế camera tròn ở phía sau. 7T nhiều khả năng cũng sẽ sở hữu 3 camera ở mặt sau – nhiều hơn OnePlus 7 Pro một camera tele 12MP với khả năng zoom 2x.

Điều thú vị là các tin đồn cho thấy OnePlus đang hợp tác với McLaren để phát hành một phiên bản đặc biệt dành cho những người hâm mộ thương hiệu xe đua nổi tiếng này. OnePlus 7T Pro McLaren Edition dường như sẽ có mặt sau được thiết kế bằng sợi carbon kết hợp với các điểm nhấn màu cam sáng. Không kém phần quan trọng, biến thể này có thể hỗ trợ 5G và phát hành độc quyền tại Mỹ bởi Verizon.

Cấu hình rò rỉ của OnePlus 7 Pro và 7T Pro:

OnePlus 7T sẽ được công bố vào ngày 26 tháng 9

Bạch Đằng

Chủ đề khác