VnReview
Hà Nội

Xiaomi giới thiệu TV và máy lọc nước thông minh mới

Trong sự kiện diễn ra tại Bangalore (Ấn Độ), Xiaomi (Trung Quốc) đã giới thiệu các sản phẩm mới nằm trong hệ sinh thái nhà thông minh gồm TV và máy lọc nước.

Trước hết là 4 mẫu TV thông minh thuộc dòng Mi TV 4x, gồm model cao cấp nhất có kích thước 65 inch.

Theo Android Authority, chất lượng âm thanh và hình ảnh trên dòng TV mới có một chút cải thiện. Trước hết, bạn có thể tinh chỉnh hoặc tắt hẳn nội suy khung hình (Frame interpolation) - tính năng giúp chuyển động trên màn hình mượt hơn khi xem các chương trình thể thao, song có thể gây hiện tượng "soap opera" khiến màu sắc, ánh sáng bị thay đổi khi xem phim.

TV mới cũng bổ sung các profile tương phản động giúp tăng độ bão hòa và độ sáng dựa trên nội dung đang phát.

Về âm thanh, Mi TV 4x trang bị 4 driver, gồm 2 loa trầm giúp cải thiện chất lượng âm thanh trên TV.

Mi TV 4x chạy Android TV dựa trên Android 9 Pie, là mẫu TV đầu tiên hỗ trợ tính năng Data Saver giúp tiết kiệm dung lượng Internet bằng cách giảm chất lượng hình ảnh, nhận cảnh báo khi dung lượng sử dụng vượt quá 100MB, 500MB và 1GB.

Ngoài kích thước 65 inch, Mi TV 4x còn có các phiên bản 40 inch, 43 inch và 50 inch. 3 model lớn hơn đều có tấm nền 4K, chuẩn HDR10, panel 10-bit và công suất loa 20W.
Giá bán lần lượt cho Mi TV 4x phiên bản 43 inch là 24.999 rupee (8,2 triệu đồng), 50 inch là 29.999 rupee (9,8 triệu đồng) và 54.999 rupee (17,9 triệu đồng) cho bản 65 inch. Riêng model 40 inch có độ phân giải Full HD, giá 17.999 rupee (5,9 triệu đồng).

Ngoài TV, công ty Trung Quốc còn giới thiệu sản phẩm máy lọc nước thông minh thế hệ mới. Ngoài thiết kế trang nhã, sản phẩm cho phép người dùng tự thay lõi lọc mà không cần nhờ kỹ thuật viên.

Máy lọc nước mới của Xiaomi gồm 3 giai đoạn lọc: than hoạt tính, lõi RO và than hoạt tính sau. Điểm mới của sản phẩm là trang bị bình nước 7 lít và vòi nước để uống ngay. Bình nước này có đèn UV kích hoạt tự động sau vài giờ để đảm bảo nước bên trong vẫn sạch và có thể uống được.

Là một sản phẩm thông minh, bạn có thể kết nối bình lọc nước với ứng dụng Mi Home để theo dõi các thông số về TDS (tổng chất rắn hòa tan), mức sử dụng nước hàng tháng và nhiều thông tin khác. Giá bán cho sản phẩm tại Ấn Độ là 11.999 rupee (3,9 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác