VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thiết kế gập của Motorola RAZR 2020

Khác với Galaxy Fold hay Huawei Mate X, thiết kế gập của Motorola RAZR 2020 giống với những chiếc điện thoại vỏ sò trong quá khứ.

Theo PhoneArena, thiết kế gập theo trục dọc của Galaxy Fold và Mate X khiến chúng dày hơn, không thoải mái khi bỏ vào túi.

Đó là lý do Motorola RAZR sẽ có thiết kế gập theo trục ngang giúp kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm hơn. Đây cũng là thiết kế quen thuộc trên những chiếc điện thoại vỏ sò trong quá khứ, mà Motorola RAZR là biểu tượng.

Tin đồn cho biết kích thước màn hình của Motorola RAZR khi mở ra có thể là 6.5 inch hoặc 6.2 inch. Khi gập lại, bên ngoài sẽ có thêm màn hình phụ để hiện thông báo.

Thiết kế trên được mô tả trong bằng sáng chế smartphone màn hình gập của Lenovo (công ty mẹ của Motorola) vừa được LetsGoDigital phát hiện (hình trên). Điều đặc biệt là thiết bị có nhiều điểm gập khác nhau, không chỉ ở chính giữa như những smartphone khác.

Về cấu hình, giới thạo tin dự đoán phiên bản RAZR 2020 sẽ có cấu hình tầm trung với giá khoảng 1.500 USD (34,9 triệu đồng), rẻ hơn so với mức giá trên 2.000 USD (46,5 triệu đồng) của Galaxy Fold hay Mate X.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác