VnReview
Hà Nội

Samsung ám chỉ sẽ ra mắt Galaxy S III Mini vào ngày 11/10

Dường như Samsung đang chuẩn bị ra mắt một chiếc Galaxy S III Mini vào tuần tới. Chi nhánh ở Đức của công ty này đã gửi giấy mời báo chí tham gia sự kiện vào ngày 11/10. Tất nhiên thông tin trên giấy mời không xác nhận sự tồn tại của Galaxy S III Mini nhưng nó gợi ý tới sản phẩm này.

Theo trang tin;Hothardware, tiêu đề của giấy mời có nghĩa là "một tầm vóc lớn trong một kích thước nhỏ". Và trên giấy mời có logo chữ S quen thuộc của dòng Galaxy cho nên nhiều khả năng sản phẩm này sẽ thuộc đại gia đình Galaxy S.

Samsung gợi ý sẽ ra mắt Galaxy S III Mini vào 11/10

Trước đó, có tin đồn Samsung sẽ ra mắt Galaxy S III Mini. Tuy nhiên, đây không phải một thiết bị nhỏ bé, ít nhất là khi so sánh với các smartphone khác trên thị trường.

Theo nguồn tin đồn, Galaxy S III Mini sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 4 inch, nhỏ hơn 0.8 inch so với Galaxy S III nhưng có cùng kích thước màn hình với iPhone 5. Camera phía sau của S III Mini cũng có cảm biến độ phân giải 5 MP, nhỏ hơn Galaxy S III. Ngoài ra, có thể S III Mini cũng sẽ được trang bị một bộ vi xử lý chậm hơn và mức giá thấp hơn S III.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác