VnReview
Hà Nội

Galaxy A20s ra mắt với màn hình 6.5 inch, 3 camera sau

Sau một thời gian rò rỉ, Samsung đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Galaxy A20s, một bản nâng cấp của Galaxy A20 trước đây.

Galaxy A20s ra mắt với màn hình 6.5 inch, 3 camera sau

Theo Gizchina, sau khi mắt Galaxy M10s, M30s và A50s, Samsung tiếp tục công bố một biến thể "S" khác của model Galaxy A20. Trước đó, Galaxy A20s cũng đã nhiều lần bị rò rỉ thông tin trên các phương tiện truyền thông.

Samsung đã đăng tải một infographic của thiết bị tiết lộ tất cả các thông số kỹ thuật và tính năng trên website chính thức của mình. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về Galaxy A20s:

Galaxy A20s ra mắt với màn hình 6.5 inch, 3 camera sau

Galaxy A20s có màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ với một "notch" hình chữ "V" ở cạnh trên, viền bên tương đối mỏng nhưng cạnh dưới lại hơi dày. Vì một số lý do, Samsung đã sử dụng màn hình LCD thay vì màn hình AMOLED mà chúng ta đã thấy trước đó trên bản gốc Galaxy A20.

Thiết bị sử dụng vi xử lí 8 nhân với tốc độ xung nhịp 1.8 GHz, kết hợp với RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Hơi đáng tiếc khi Samsung không tiết lộ cụ thể tên của con chip. Người dùng có thể mở rộng lên đến 512 GB không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ microSD.

Phía sau thiết bị là một hệ thống 3 camera, bao gồm camera chính 13 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 5 MP. Phía trước là một camera selfie 8 MP, f/2.0.

Galaxy A20s được trang bị pin 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Thiết bị cũng hỗ trợ cảm biến vân tay (ở mặt sau) và nhận dạng khuôn mặt (Face Recognition) bằng camera selfie.

Bạch Đằng

Chủ đề khác