VnReview
Hà Nội

Chọn bếp từ inverter Chef’s EH-DIH888V hay bếp từ đôi Bosch?

Với sự ra đời của sản phẩm bếp từ Inverter mới Chef's EH-DIH888V vào cuối năm 2019, một sản phẩm bếp từ khác được đem ra để đánh giá và so sánh với sản phẩm mới – bếp từ đôi của Bosch. Nằm ở cùng tầm giá và có những nét tương đồng về thiết kế, hai mẫu bếp từ này khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn nên mua sản phẩm nào.

Bosch sản xuất bếp từ đôi nhằm phục vụ cho nhu cầu của thị trường châu Á. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ uy tín thương hiệu, số vùng nấu hợp lý, thiết kế đẹp và kích thước phù hợp. Sản phẩm này được hãng Bosch sản xuất tại nhà máy tại Trung Quốc nên có mác "Made in China".

Chef's EH-DIH888V sản xuất tại Đức trong khi bếp Bosch đôi gắn mác "Made in China"

Trong khi đó, bếp từ Chef's EH-DIH888V có một số điểm tương đồng với bếp từ đôi của hãng Bosch. Cụ thể, hai sản phẩm cùng là bếp 2 vùng nấu; giao diện vùng nấu hình "+" chuẩn phong cách châu Âu; mặt kính Schott Ceran vát 2 cạnh trước sau và bọc viền kim loại 2 cạnh bên; kích thước gần tương đương và giá thành ngang ngửa. ;

Bọc viền kim loại là ưu điểm chung của hai bếp từ

Bên cạnh những điểm tương đồng, bếp từ Chef's mới có một số khác biệt so với bếp từ đôi của Bosch:

- Xuất xứ: Nếu bếp từ Bosch được sản xuất tại Trung Quốc thì bếp từ Chef's EH-DIH888V được sản xuất tại nhà máy của tập đoàn EGO ở CHLB Đức.

- Công suất: Bếp từ Chef's EH-DIH888V có công suất tổng 4000W (mỗi vùng nấu 2200W) cao hơn so với bếp từ Bosch đôi chỉ 3500W (mỗi vùng 1800W).

- Booster: Nếu chức năng nấu siêu tốc của bếp từ Chef's mới có thể lên tới 3700W, thì bếp đôi của Bosch chỉ lên được 3100W cho mỗi vùng.

- Điều khiển: Bếp từ Bosch đôi điều khiển chung, dải công suất 17 mức, có thể chọn trực tiếp hoặc vuốt. Bếp từ Chef's EH-DIH888V điều khiển riêng từng vùng nấu, với dải công suất 09 mức, cũng có thể vừa chọn trực tiếp vừa vuốt.

- Chức năng: Ngoài Booster, bếp từ Bosch có tích hợp thêm chức năng hẹn giờ, tạm dừng và khóa trẻ em. Tuy nhiên, bếp từ Chef's mới lại có thêm chức năng giữ ấm 03 cấp độ, nấu thông minh tự động chuyển đổi công suất, và các chức năng cơ bản khác.

Bếp từ Inverter mới của Chef's điều khiển riêng, đa dạng tính năng

Ngoài ra, bếp từ đôi Chef's EH-DIH888V còn được ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, dùng ổn định và giảm ồn hơn bếp từ thường. Cùng với việc nghiên cứu thực trạng sử dụng bếp từ tại Việt Nam, Chef's đã yêu cầu EGO nhiệt đới hóa toàn bộ linh kiện và tối ưu hệ thống tản nhiệt cho sản phẩm mới, để bếp có khả năng thích ứng tốt hơn với môi trường nóng ẩm, oxy hóa mạnh, hạn chế các lỗi về sốc nhiệt thường gặp ở bếp từ.

Như vậy, với một số lợi thế rõ ràng, bếp từ Chef's Inverter mới EH-DIH888V được kỳ vọng sẽ thành công hơn bếp từ đôi của Bosch trên con đường chinh phục người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm hiện được trưng bày và bán sớm nhất tại hệ thống showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý Chef's đầu tiên và uy tín nhất của hãng. Tiếp đó sẽ được phân phối trên toàn quốc bởi hệ thống đại lý chính thức của Chef's.

Tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chef's – Chuyên gia bếp từ là thương hiệu thiết bị bếp của Công ty CP Thiết bị Gia dụng Châu Âu. Sản phẩm chủ đạo gồm bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng, đồ gia dụng… Nổi bật là dòng sản phẩm bếp từ công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện hàng đầu thị trường. Nhờ sử dụng linh kiện và mặt kính của các thương hiệu nổi tiếng thế giới hiện nay như: Schott Ceran, EGO, Corpreci,  sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mọi thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Thiết bị Gia dụng Châu Âu.

Địa chỉ: Số 122/168, Kim Giang, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: https://chefs.com.vn/vi/.

TTDN

Chủ đề khác