VnReview
Hà Nội

Amazon ra mắt Echo Buds với những tính năng mà cả AirPods cũng không có

Tai nghe không dây Echo Buds của Amazon có giá cả phải chăng nhưng lại đi kèm với các tính năng mà ngay cả AirPods cũng không có.

Amazon ra mắt Echo Buds với những tính năng mà cả AirPods cũng không có

Theo PhoneArena, ngoài loa thông minh, cái gọi là "hearables" (tạm dịch là các thiết bị đeo tai) là một trong những ngành công nghệ phát triển nhanh nhất hiện nay. Do vậy, Amazon với trợ lí Alexa được đánh giá khá toàn diện cũng muốn chiếm một phần trong lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn này.

Echo Buds rất được mong đợi. Giống như Echo Studio mới ra mắt, Echo Buds có giá khởi điểm thấp hơn đáng kể so với sản phẩm tương tự từ Apple (AirPods). Hiện tại, AirPods gần như thống trị thị trường tai nghe không dây. Vì vậy, với mức giá 129 USD, tai nghe không dây đầu tiên của Amazon sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt để có thể đạt được thành công như loa Echo từng làm được trong vài năm qua.

Amazon ra mắt Echo Buds với những tính năng mà cả AirPods cũng không có

Echo Buds cũng không phải là đối thủ duy nhất của AirPods đi kèm với danh sách các tính năng vượt trội (về mặt kỹ thuật) hoặc mức giá thấp hơn. Nhưng có thể xem đây là thiết bị có giá cả phải chăng nhất nhưng vẫn sở hữu các tính năng cao cấp, bao gồm cả loại bỏ tiếng ồn – một tính năng mà Apple chưa thể đưa vào AirPods hay thậm chí các sản phẩm đắt tiền mang thương hiệu Beats mà họ sở hữu.

Bạn không cần quá lo lắng về việc Amazon thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh cao cấp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của công nghệ giảm tiếng ồn này. Công ty đã được sự trợ giúp từ Bose – một trong những thương hiệu âm thanh uy tín nhất hiện nay trên thị trường. Đúng vậy, bạn sẽ có công nghệ loại bỏ tiếng ồn hàng đầu của Bose trong một tai nghe không dây giá chỉ 129 USD. Nó có thể hoạt động liên tục 5 giờ sau một lần sạc và nếu có case kèm theo thì thời gian này lên đến 20 giờ.

Amazon ra mắt Echo Buds với những tính năng mà cả AirPods cũng không có

Bạn có thể kích hoạt trợ lí Alexa mà không cần chạm tay vào tai nghe. Tuy nhiên, Amazon cũng cho phép chủ sở hữu Echo Buds trong tương lai triệu tập Siri hoặc Google Assistant trên thiết bị cầm tay (đang kết nối với tai nghe) bằng cách đơn giản là gõ nhẹ vào tai nghe. Trong khi đó, một cú chạm nhanh sẽ cho phép và vô hiệu hóa chức năng khử tiếng ồn, đây là một cách thuận tiện để giữ liên lạc với thế giới xung quanh nếu bạn muốn.

Echo Buds chỉ có duy nhất tùy chọn màu đen khi được bán ra.

Bạch Đằng

Chủ đề khác