VnReview
Hà Nội

iPhone 2020 có thể quay về thiết kế giống iPhone 4

"Ông đồng" Ming-Chi Kuo dự đoán bản kế nhiệm của iPhone 11 sẽ có thiết kế tương tự iPhone 4 ra mắt năm 2010.

Cụ thể, nhà phân tích của TF International cho biết bộ khung kim loại của iPhone 2020 sẽ có thiết kế giống iPhone 4 thay vì như iPhone X, XS hay 11.

Là người dự đoán chính xác những thông tin về Apple, Kuo cho biết iPhone 2020 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Hiện tại, cả 3 chiếc iPhone 11 đều có thiết kế giống iPhone X ra mắt năm 2017.

Trên iPhone 4, bộ khung kim loại được làm phẳng, tạo cảm giác vuông vức và mạnh mẽ. Từ iPhone 6, Apple làm bộ khung cong để dễ cầm nắm. Trên iPhone X, chất liệu khung chuyển từ nhôm sang thép không gỉ.

Táo khuyết từng áp dụng lại thiết kế khung phẳng trên chiếc iPad Pro 2018. Với iPhone 2020, Kuo cho rằng thiết bị vẫn dùng kính cong 2.5D chứ không phẳng như iPad Pro.

Còn nhớ khi mới ra mắt cách đây 9 năm, iPhone 4 bị người dùng phàn nàn do vị trí đặt ăng-ten khi cầm khiến máy bị mất sóng. Tuy nhiên, điều đó sẽ không tiếp diễn do Apple đã áp dụng thiết kế ăng-ten mới trên những sản phẩm gần đây.

Theo The Verge, Kuo cũng tiết lộ iPhone 2020 sẽ hỗ trợ 5G, trang bị màn hình OLED cho tất cả phiên bản và có khả năng tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác