VnReview
Hà Nội

Colorful ra mắt iGame Sigma l300: PC chơi game nhỏ gọn, mạnh mẽ

Bên cạnh mẫu l500 cao cấp, iGame Sigma l300 của thương hiệu Colorful tiếp tục là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những game thủ đang tìm kiếm một giải pháp chơi game "nhỏ mà có võ".

Trào lưu PC lắp sẵn dường như đang quay trở lại, khi đây là cách để các thương hiệu mang đến những sản phẩm được tùy biến sẵn theo chất riêng của mình, trong khi người dùng phổ thông chỉ cần "cắm điện và chơi" mà không phải lo lắng về lắp đặt hay khả năng vận hành của linh kiện. Mới đây, thương hiệu Colorful của Trung Quốc đã cho ra mắt mẫu PC iGame Sigma l300 dành cho các game thủ yêu thích sự nhỏ gọn, tinh tế nhưng vẫn đòi hỏi hiệu năng ổn định.

Cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá

iGame Sigma l300 được trang bị vi xử lý Intel Core i5-9400F kết hợp cùng 16GB RAM trên nền tảng bo mạch chủ Z390 đã được tùy chỉnh, cải tiến dành riêng cho cỗ máy này, theo Colorful tiết lộ. Người dùng có thể cân nhắc giữa nhiều tùy chọn đồ họa khác nhau phù hợp với mục đích và ngân sách, cao nhất là Colorful GeForce RTX 2060 Super và thấp hơn là GTX 1660Ti và GTX 1660. Về lưu trữ, iGame Sigma l300 được trang bị một ổ NVMe SSD 500GB cùng một ổ cứng truyền thống 1TB. Vận hành hệ thống là bộ nguồn 350W đạt chuẩn 80Plus Bronze.

Thiết kế nhỏ gọn, đậm chất gaming

iGame Sigma l300 có tông màu đen xám – đỏ đặc trưng của Colorful nhìn khá bắt mắt, tổng diện tích bề mặt, theo Colorful, chỉ bằng 66% một tờ giấy A4. Có thể tích nhỏ gọn nhưng Sigma l300 vẫn đủ không gian để trang bị card đồ họa dài đến 30cm. Vỏ máy được thiết kế để tối ưu khả năng làm mát với ba vị trí lưu thông không khí.

Nhìn chung, iGame Sigma l300 thừa hưởng nhiều kiểu dáng quen thuộc từ đàn anh l500 với nút nguồn đặc trưng và các cổng kết nối mở rộng được đặt phía trên thùng máy. Hệ thống đèn LED được lắp đặt ở mặt trước, mặt hông và phía sau để tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho góc chơi game của người dùng. Colorful đã đặt cáp I/O phía dưới để quản lý dây cáp dễ dàng hơn, tránh sự lộn xộn của việc đặt dây cáp ở mặt hông. Sigma l300 còn được tích hợp kết nối Wi-Fi, bớt một sợi dây là bớt một mối lo.

iGame Sigma l300 hiện có giá bán lẻ đề xuất từ 999 USD, tức khoảng 23 triệu đồng.

VH

Chủ đề khác