VnReview
Hà Nội

OnePlus TV ra mắt: màn hình OLED 4K, tích hợp hệ thống âm thanh nổi

Đêm qua, ngoài chiếc smartphone OnePlus 7T, OnePlus cũng trình làng chiếc Smart TV đầu tiên của mình là Onelus TV với màn hình OLED 4K và âm thanh nổi tích hợp.

OnePlus TV ra mắt: màn hình OLED 4K, tích hợp hệ thống âm thanh nổi

Theo Gizchina, OnePlus chính thức gia nhập thị trường Smart TV khi ra mắt OnePlus TV tại sự kiện đêm qua. OnePlus TV là một trung tâm thực sự cho ngôi nhà thông minh, mất đến hơn 14 tháng để phát triển. Nó là một thiết bị "định nghĩa lại trải nghiệm Smart TV", được trang bị bảng điều khiển Vertical Alignment QLED-backlit 55 inch với độ phân giải 4K. Sản phẩm của OnePlus dựa trên 4 yếu tố chủ đạo là: Bảng điều khiển chất lượng cao, âm thanh vòm, tính thẩm mỹ và hệ điều hành dễ sử dụng.

OnePlus TV

OnePlus TV cung cấp gam màu cao nhất hiện có trên thị trường (120% NTSC) và dựa vào các công nghệ Dolby Atmos, Dolby Vision và HDR10+ để cho chất lượng hình ảnh và âm thanh cao nhất. Biến thể Q1 Pro được trang bị 8 loa - 2 loa trầm trong soundbar (có thể tháo rời), 4 mặt trước và 2 loa tweeter với tổng công suất 50W. Phiên bản tiêu chuẩn của OnePlus TV chỉ có 4 loa tích hợp.

OnePlus TV

Bảng điều khiển QLED đã được tùy chỉnh cải tiến hiệu suất. Chất lượng cũng được đảm bảo bởi các thuật toán xử lý ảnh và chip tùy chỉnh. Trái tim là bộ vi xử lý MediaTek MT5670 - CPU lõi tứ Cortex-A53 tốc độ xung nhịp 1,5 GHz.

OnePlus Connect cho phép bạn kết nối điện thoại thông minh với TV để tương tác với thiết bị dễ dàng hơn nữa. Không chỉ vậy, với Alexa, người dùng có thể bật TV và truy cập giao diện Oxygen Play được phát triển dựa trên Android TV (Android 9 Pie), điều khiển trực tiếp TV thông qua màn hình cảm ứng hoặc thông qua các trợ lí kỹ thuật số như Google Assistant. Oxygen Play là nền tảng sẽ hiển thị cho người dùng tất cả các nội dung có sẵn, bao gồm các dịch vụ truyền phát video như Amazon Prime Video (Netflix sẽ sớm có mặt trên nền tảng OnePlus TV).

OnePlus TV

Ngoài ra, người dùng luôn có thể sử dụng điều khiển từ xa được sạc qua USB Type-C.

Thông số kỹ thuật của OnePlus TV:

- OxygenPlay dựa trên Android TV (9 Pie)

- Màn hình 55″ QLED-backlight VA 16: 9,3840×2160 pixel

- Bộ xử lý MediaTek MT5670 (4x Cortex-A53 @ 1.5GHz), GPU Mali G51

- RAM 2,5 GB

- Bộ nhớ trong 16GB

- Âm thanh Q1: 50W, loa 4x

- Âm thanh Q1 Pro: 50W, loa 4x, loa trầm phụ 2x, loa tweeter 2x

- Kết nối: 4x HDMI, 1xUSB 3.0, 1x USB 2.0, Optical Audio input, Ethernet, giắc cắm AV 3,5 mm, USB-C, IR, WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.0.

OnePlus TV

OnePlus TV

Đây là giá bán:

OnePlus TV 55 Q1: 69.900 INR, tương đương khoảng 985 USD (22,9 triệu đồng).

OnePlus TV 55 Q1 Pro: 99.900 INR, tương đương khoảng 1400 USD (32,5 triệu đồng).

OnePlus TV sẽ có sẵn trên Amazon Ấn Độ từ thứ 7 này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác