VnReview
Hà Nội

Surface Pro 7 sẽ có phiên bản chip ARM, kết nối 4G?

Microsoft sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Surface mới vào ngày 2/10 sắp tới.

Những tin đồn mới nhất về cấu hình Surface Pro 7 và Surface Laptop 3 trước thềm sự kiện tháng 10

Một trong những sản phẩm được mong đợi nhất trong sự kiện lần này là Surface Pro 7, thế hệ tablet cao cấp kế tiếp của Microsoft.

Trong thời gian qua, cấu hình rò rỉ của Surface Pro 7 đã xuất hiện khá nhiều. Ngoài phiên bản dùng CPU Intel Core thế hệ thứ 10, nhiều thông tin cho biết máy sẽ có thêm phiên bản trang bị chip xử lý Snapdragon 8cx dựa trên kiến trúc ARM.

Hôm nay, nguồn tin từ Windows Central tiếp tục xác nhận tin đồn ấy. Cụ thể, Surface Pro 7 sẽ có 2 phiên bản khác nhau. Phiên bản thứ nhất với tên mã "Campus" có cổng USB-C thay cho Mini DisplayPort và USB-A, viền màn hình mỏng tương tự iPad Pro, trang bị chip xử lý ARM và kết nối mạng 4G LTE.

Theo PhoneArena, phiên bản còn lại với tên mã "Harper" sẽ trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 10, viền màn hình dày tương tự các đời Surface trước, cổng USB-C thay cho Mini DisplayPort nhưng vẫn giữ lại USB-A. Cả 2 vẫn có cổng sạc độc quyền Surface Connector.

Về Surface Laptop 3, nguồn tin cho biết máy không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, bổ sung 2 cổng USB-C và 3 màu sắc mới: vàng, xanh băng đá và đỏ tươi.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác