VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Surface Pro 7, Surface Laptop 3 trước ngày ra mắt

Sự kiện ra mắt sản phẩm Surface mới sẽ được Microsoft tổ chức vào ngày 2/10 (giờ địa phương).

Surface Pro 7 sẽ có phiên bản chip ARM, kết nối 4G?

Đây chính là Surface 7 với CPU ARM?

Chỉ một ngày trước khi ra mắt, hình ảnh của toàn bộ 3 chiếc Surface mới đã xuất hiện trên trang Twitter của Evan Blass - nhân vật chuyên rò rỉ tin công nghệ khá chính xác.

Theo Android Authority, bộ ảnh tiết lộ thiết kế của 3 chiếc Surface mới gồm Surface Pro 7, Surface Laptop 3 và phiên bản Surface sử dụng CPU kiến trúc ARM.

Surface Pro 7

Đầu tiên là Surface Pro 7. Nhìn sơ qua, thiết kế máy khá giống Surface Pro 6 với viền màn hình dày. Thiết kế chân đứng kickstand và bàn phím Type Cover cũng không có gì thay đổi. Khác biệt lớn nhất là cạnh phải có thêm cổng USB-C thay cho Mini DisplayPort. Cổng USB-A và khe thẻ nhớ vẫn được giữ lại.

Surface Laptop 3

Tiếp theo là Surface Laptop 3. Năm nay, thiết bị sẽ có 2 phiên bản màn hình 13 inch và 15 inch thay vì chỉ có 13 inch. Nhiều tin đồn cho biết Surface Laptop 3 sẽ trang bị CPU AMD Ryzen 8 nhân thay vì Intel Core.

Hình ảnh chụp thiết bị nhìn từ trên xuống. Có thể thấy phần bao quanh bàn phím được làm bằng nhôm thay cho vải Alcantara như thế hệ trước. Khu vực chứa bàn phím làm lõm xuống khá giống MacBook Pro.

Surface với CPU ARM

Cuối cùng là phiên bản Surface sử dụng CPU kiến trúc ARM (tạm gọi là Surface 7). Giới thạo tin dự đoán máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 8cx dựa trên kiến trúc ARM với khả năng luôn bật, hỗ trợ kết nối mạng 4G.

Surface 7 có viền màn hình mỏng giống iPad Pro, các cạnh được vát cong và độ dày cũng mỏng hơn Surface Pro 7, chỉ có thiết kế kickstand là không đổi.

Trong một đoạn tweet khác, Blass còn tiết lộ rằng: "Không có hình ảnh: Surface với 2 màn hình". Liệu có bất ngờ nào từ Microsoft trong sự kiện đêm mai chăng?

Phúc Thịnh

Chủ đề khác