VnReview
Hà Nội

Realme X2 Pro ra mắt với Snapdragon 855+, camera 64MP

Sau khoảng thời gian thành công với những sản phẩm giá rẻ cấu hình cao, Realme - thương hiệu con của Oppo (Trung Quốc) đã sẵn sàng ra mắt chiếc flagship đầu tiên của mình.

Sau một thời gian "úp mở", Realme đã xác nhận mẫu flagship sắp ra mắt sẽ có tên Realme X2 Pro, kèm theo thông số cấu hình cơ bản.

Theo Android Authority, sản phẩm trang bị Snapdragon 855+, chip xử lý cho di động mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm.

Tuy chưa được tiết lộ, nhiều khả năng tùy chọn RAM/ROM của Realme X2 Pro sẽ giống Realme XT với RAM từ 4 đến 8GB, bộ nhớ trong 64/128GB.

Về camera, Realme X2 Pro trang bị 4 camera sau, gồm camera chính 64MP f/1.8, camera nhận diện chiều sâu, camera góc siêu rộng 115 độ và camera telephoto cho tính năng zoom lai 20x.

Với tính năng zoom lai 20x, chắc chắn camera telephoto trên Realme X2 Pro phải có độ thu phóng cao. Ví dụ, Huawei P30 Pro với zoom lai 10x sử dụng ống kính tiềm vọng zoom 5x, còn Oppo Reno 10X Zoom Edition với zoom lai 10x sử dụng ống kính tiềm vọng zoom 6x.

Realme cũng tiết lộ trang bị cho X2 Pro chế độ chụp đêm Nightmode 2.0, thuật toán chống rung được nâng cấp và tính năng làm mờ phông trong video theo thời gian thực.

Realme X2 Pro sẽ bán ra tại châu Á và châu Âu trong thời gian tới, giá bán chưa được tiết lộ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác